pole gentleman,Tafadhalini sana naombeni msaada wa tiba juu ya nguvu za kiume, umri wangu ni miaka 24 , nimetumia dawa za kisuni na kwa waging ila bado naona tatizo linazidi, kusimamisha tu ni kazi hata asubuhi nikiamka haisimami naombeni sana msaada wenu
Mkuu, bei ni makubaliano Kati yako na mdada.Mi nataka tu mdada bila dawa ni shilingi ngapi?
Ok,nipe namba pot wanguMkuu, bei ni makubaliano Kati yako na mdada.
Mhhh! Wanaume wote....! Huu utafiti umeufanya wapi mjukuu wangu!! Hadi mimi babu yako umeniweka kwenye hili kundi? Au ndiyo maana Bibi yako SweetyCandy amenipiga chini? 😟Aliyekwambia una tatizo kakudanganya, mbona wanaume wote kusimamisha ni kazi.
Za kulimia shamba.unataka za nini?
Baada ya kunywa na kufanya kitendo, unalipia 1 Milioni, kesho imekufa Tena, au inamwendelezo? Na swali la kizushi, hiyo dawa ni mitishamba au dawa za kizungu? Side infect yake pia ni muhimu Kujua kabla ya matumiziJapo tangazo nitaleta rasmi kuanzia mwezi wa nane, ila ngoja nikupe kwa kuanzia.
Andaa Tsh 1,000,000/= kama gharama ya dawa, then tafuta mwanamke, ukishapata hivyo viwili nipigie kwa Namba nitakayokupatia hapa chini.
Utakuja nilipo, nitakupa dawa (mwanamke utakayekuwa naye ni kwa ajili ya mazoezi kwa vitendo), yaani dawa hiyo unakunywa Kisha kinafuata kitendo (ingawa si dawa zote ni za kunywa).
Tambua hivi, utaondoka baada ya kujiridhisha kuwa kazi inafanyika kisawasawa na inasonga mbele.
Dawa hiyo hata yule hajawahi simamisha kabisa inamfaa.
N.b. Kama hutakuwa na mwanamke aliye tayari kusafiri na wewe, utakuja na nitatafuta mwanamke hukuhuku (utakuja na pesa ya kumlipa huyo mwanamke atakayekuwa na wewe kukuhudumia kitandani).
Pia, kama shughuli zako zitakubana usiweze kusafiri kuja nilipo, utalipia usafiri wa Mimi kukufuata ulipo. Nitakuja, nitakupa dawa muhimu lazima uwe na mwanamke kwa ajili ya practical (maana ili ujue kama dawa inafanya kazi, ni lazima baada ya kunywa ufanye kitendo sasa si kunywa dawa tu).
Kama kweli uko serious na tatizo, nipigie katika Namba.
0650 140 211
Jifanyie kwanza auditing ya daily routine zako.Tafadhalini sana naombeni msaada wa tiba juu ya nguvu za kiume, umri wangu ni miaka 24 , nimetumia dawa za kisuni na kwa waging ila bado naona tatizo linazidi, kusimamisha tu ni kazi hata asubuhi nikiamka haisimami naombeni sana msaada wenu
Hapo peusi, sijawahi kupata mrejesho wa mtu aliyetumia dawa na baada ya siku iwe moja au Zaidi mashine ikafa tena.Baada ya kunywa na kufanya kitendo, unalipia 1 Milioni, kesho imekufa Tena, au inamwendelezo? Na swali la kizushi, hiyo dawa ni mitishamba au dawa za kizungu? Side infect yake pia ni muhimu Kujua kabla ya matumizi
Acha utapeli kenge wewe. Wewe jomba mwenye tatizo nenda hospitali.Japo tangazo nitaleta rasmi kuanzia mwezi wa nane, ila ngoja nikupe kwa kuanzia.
Andaa Tsh 1,000,000/= kama gharama ya dawa, then tafuta mwanamke, ukishapata hivyo viwili nipigie kwa Namba nitakayokupatia hapa chini.
Utakuja nilipo, nitakupa dawa (mwanamke utakayekuwa naye ni kwa ajili ya mazoezi kwa vitendo), yaani dawa hiyo unakunywa Kisha kinafuata kitendo (ingawa si dawa zote ni za kunywa).
Tambua hivi, utaondoka baada ya kujiridhisha kuwa kazi inafanyika kisawasawa na inasonga mbele.
Dawa hiyo hata yule hajawahi simamisha kabisa inamfaa.
N.b. Kama hutakuwa na mwanamke aliye tayari kusafiri na wewe, utakuja na nitatafuta mwanamke hukuhuku (utakuja na pesa ya kumlipa huyo mwanamke atakayekuwa na wewe kukuhudumia kitandani).
Pia, kama shughuli zako zitakubana usiweze kusafiri kuja nilipo, utalipia usafiri wa Mimi kukufuata ulipo. Nitakuja, nitakupa dawa muhimu lazima uwe na mwanamke kwa ajili ya practical (maana ili ujue kama dawa inafanya kazi, ni lazima baada ya kunywa ufanye kitendo sasa si kunywa dawa tu).
Kama kweli uko serious na tatizo, nipigie katika Namba.
0650 140 211
Asante sana kwa kuchangia.Acha utapeli kenge wewe. Wewe jomba mwenye tatizo nenda hospitali.
Ulanga ni wapiNenda " Ulanga" Uta pona hata kama umerogwa
Kwahiyo watakapokuwa wanasex nawewe utakuwa hapohapo unaangalia au?Acha wazee wa fursa tumsaidie mdogo wetu ili naye aanze kuufadi utelezi.
Watu wapumbavu wa hapa jf siku zote huwa nawaambia sababu ni Wavulana kuchelewa kusex na wasichana...mvulana yoyote akivuka miaka 22 bila ya sex awezi kuwa sawa ..nguvu zake zitakuwa zimesha potea kwa asilimia 30% hadi 50% na akifikisha miaka 28 hadi 30 bila ya kusex nguvu zake vitakuwa zimekufa kwa asilimoa 60% hadi 80% ...WAPUMBAVU MSIJE KUNIULIZA KWA KUSEMA MBONA WATU WA KALE WENGINE WALICHELEWA NA NGUVU AZIKUATHILIKA ? NI KWELI KWA MIAKA YA CHINI KABLA YA MAPINDUZI YA TEC INGEWEZEKANA KIJANA KUFIKISHA MIAKA 26 BILA YA SEX NA KUWA NA NGUVU ILA SIYO KWA SASA ....HIVYO NASHAURI KIJANA YOYOTE WA KIUME ..AKIKISHA UNAZIVUNJA SHERIA ZA KIANITHI ZA DUNIA ZINAZO ZUIA SEX CHINI YA MIAKA 18 KWA GHARAMA ZOZOTE.Tafadhalini sana naombeni msaada wa tiba juu ya nguvu za kiume, umri wangu ni miaka 24 , nimetumia dawa za kisuni na kwa waging ila bado naona tatizo linazidi, kusimamisha tu ni kazi hata asubuhi nikiamka haisimami naombeni sana msaada wenu