Mkuu uko sahihi hawa watu wako smart sana. Hebu angalia matokeo ya hao wanafunzi yalivyopangwa na kwa bahati mbaya au nzuri hao ni Ndugu. Kama hauko SMART huwezi kuelewa
S0392/0540 F 9 II G/STUDIES - 'D' GEOGR - 'D' IS/KNOWLEDGE - 'B' KISWAHILI - 'B' ENGLISH - 'B'
S0188/0520 F 10 III G/STUDIES - 'B' GEOGR - 'B' IS/KNOWLEDGE - 'B' ADV/MATHS - 'D' ECONOMICS - 'B+'
http://www.necta.go.tz/matokeo2014/ACSEE2014/s0392.htm http://www.necta.go.tz/matokeo2014/ACSEE2014/s0188.htm
S0392/0540 F 9 II G/STUDIES - 'D' GEOGR - 'D' IS/KNOWLEDGE - 'B' KISWAHILI - 'B' ENGLISH - 'B'
S0188/0520 F 10 III G/STUDIES - 'B' GEOGR - 'B' IS/KNOWLEDGE - 'B' ADV/MATHS - 'D' ECONOMICS - 'B+'
http://www.necta.go.tz/matokeo2014/ACSEE2014/s0392.htm http://www.necta.go.tz/matokeo2014/ACSEE2014/s0188.htm
Jamani watanzania tumelogwa au mbona tunapenda kulalamika vitu bila kufahamuau kusoma... Acha upotoshaji kijana., mitandao ya kijamii isitumike kueneza uongo kiasi hiking jamani...necta wametoa miongozo VP uliisoma.. Na TCU pia ulisoma kijana..,necta kuna watu smart sana Dr msonde na Mr salum ni watu makini sana..wale hawawezi kiyumbishwa kisiasa.,