Matatizo makubwa ya wanaume chumbani

Matatizo makubwa ya wanaume chumbani

Leo tumewapa za uso lazima mnune ila ndo ukweli

Halafu huo ugume gume ulinipea wapi boss!!! Unaonaje ukija pm ili tupashane vizuri maana kwa jinsi navyoheshimu vibamia sitataka kukuchafukia hapa
Kwendaa ukutee hata hujawahi kukionaa.. Tena nyie magume gume ya Jf sijui kina Mahondaw ni Migogo ndp inawatoshaa...[emoji23][emoji23][emoji2089]
 
Pointi ipo kwenye mikao...maana kibamia kuna mikao kinachomoka
Haa ha ha... Kuna manzi ukitaka kumfikiza lazima umlaze chali alafu abinuke kidogo uipate G spot vyema sasa kama kibamia walahi na makalio yalee hata ukuta wa Mbunye huupati[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Kufika wapi mkuu unakoona kibamia hakifiki hizi style za vifo vya mende sijui doggy style ndozinawadanganya,kuna mikunjo yake wewe kapeace huyu atanisababishia ban ngj niishie hapa

Cc Kingsmann
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hizo ndo style ambazo at lst matacoo hayakuzuiii sana zingine walahi labda umkunje mpaka akatikee[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji2089][emoji2089]
 
Leo tumewapa za uso lazima mnune ila ndo ukweli

Halafu huo ugume gume ulinipea wapi boss!!! Unaonaje ukija pm ili tupashane vizuri maana kwa jinsi navyoheshimu vibamia sitataka kukuchafukia hapa
Msalimie Unforgetable sema acha kumlia pesa zakee na kumcheat..[emoji23][emoji23][emoji23]
 
Ladha ya vyote navijua ndo maana nazungumzia utamu ulipo
Dadekiii[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kama gogo limewahi pita hapoo na kuacha alama aisee Kibamia Kitaeleaa...[emoji2089][emoji2089]
 
Wanaojichua na kusagana wanakifikiaje? Kama kipo mbali hivyo

Kaa kushoto
Sasa wanaosagana wanafika g spot bila fingers???? Unaota wewe... Wale ni vinembee vyao tu kusuguanaa... Ingekuwa kufika G spot ya mwanamke ni rahisi kama unavyosema aisee mbona mapenzi ingekuwa rahaa
 
Kinachokutesa ni kipi labda wewe maana k ipo ili iliwe na ndo inajua ipi tamu na ipi sio tamu sasa wewe mwanaume unapobisha kuwa bamia sio tamu itabidi utwambie vizuri utamu wa mihogo uliipataje
Dadekiii[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kama gogo limewahi pita hapoo na kuacha alama aisee Kibamia Kitaeleaa...[emoji2089][emoji2089]
 
Pole kwa maswahibu uliyokutana nayo inaelekea gume gume lako linakutoa jasho kweli si kwa kutia huruma huku

Wenzio wanafanya km kupress button tu na kurelease vitu vinajipa
Sasa wanaosagana wanafika g spot bila fingers???? Unaota wewe... Wale ni vinembee vyao tu kusuguanaa... Ingekuwa kufika G spot ya mwanamke ni rahisi kama unavyosema aisee mbona mapenzi ingekuwa rahaa
 
Kinachokutesa ni kipi labda wewe maana k ipo ili iliwe na ndo inajua ipi tamu na ipi sio tamu sasa wewe mwanaume unapobisha kuwa bamia sio tamu itabidi utwambie vizuri utamu wa mihogo uliipataje
Nasema kama umewahi Onja gogo usimpotezee muda na kumsaliti kijana wa watu... labda kama Kibamia kinapita njia tofauti na ya gogo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji2089][emoji2089]
 
Back
Top Bottom