Mlima simba
JF-Expert Member
- Dec 28, 2017
- 3,859
- 7,052
Ngoja nipitie koments kwanza
Kwendaa ukutee hata hujawahi kukionaa.. Tena nyie magume gume ya Jf sijui kina Mahondaw ni Migogo ndp inawatoshaa...[emoji23][emoji23][emoji2089]
Haa ha ha... Kuna manzi ukitaka kumfikiza lazima umlaze chali alafu abinuke kidogo uipate G spot vyema sasa kama kibamia walahi na makalio yalee hata ukuta wa Mbunye huupati[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Pointi ipo kwenye mikao...maana kibamia kuna mikao kinachomoka
Akivaa chupi ujue yupo period.😂 😂 😂 joto limezidi mzee so chupi si nzuri kwa afya
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hizo ndo style ambazo at lst matacoo hayakuzuiii sana zingine walahi labda umkunje mpaka akatikee[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji2089][emoji2089]
Most likely hujakutana na size ya punda. Probably una small size.
Msalimie Unforgetable sema acha kumlia pesa zakee na kumcheat..[emoji23][emoji23][emoji23]Leo tumewapa za uso lazima mnune ila ndo ukweli
Halafu huo ugume gume ulinipea wapi boss!!! Unaonaje ukija pm ili tupashane vizuri maana kwa jinsi navyoheshimu vibamia sitataka kukuchafukia hapa
Pointi ipo kwenye mikao...maana kibamia kuna mikao kinachomoka
Dadekiii[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kama gogo limewahi pita hapoo na kuacha alama aisee Kibamia Kitaeleaa...[emoji2089][emoji2089]Ladha ya vyote navijua ndo maana nazungumzia utamu ulipo
Congratulations 😀😀😀Ladha ya vyote navijua ndo maana nazungumzia utamu ulipo
Sikujua km we ni kajinga namna hiiMsalimie Unforgetable sema acha kumlia pesa zakee na kumcheat..[emoji23][emoji23][emoji23]
Sasa wanaosagana wanafika g spot bila fingers???? Unaota wewe... Wale ni vinembee vyao tu kusuguanaa... Ingekuwa kufika G spot ya mwanamke ni rahisi kama unavyosema aisee mbona mapenzi ingekuwa rahaaWanaojichua na kusagana wanakifikiaje? Kama kipo mbali hivyo
Kaa kushoto
Na mie nimekupenda kapeace ,hapa ukweli lazima usemweWe dada nimekupenda mimi ujue eti!!
Dadekiii[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kama gogo limewahi pita hapoo na kuacha alama aisee Kibamia Kitaeleaa...[emoji2089][emoji2089]
Sasa wanaosagana wanafika g spot bila fingers???? Unaota wewe... Wale ni vinembee vyao tu kusuguanaa... Ingekuwa kufika G spot ya mwanamke ni rahisi kama unavyosema aisee mbona mapenzi ingekuwa rahaa
Nasema kama umewahi Onja gogo usimpotezee muda na kumsaliti kijana wa watu... labda kama Kibamia kinapita njia tofauti na ya gogo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji2089][emoji2089]Kinachokutesa ni kipi labda wewe maana k ipo ili iliwe na ndo inajua ipi tamu na ipi sio tamu sasa wewe mwanaume unapobisha kuwa bamia sio tamu itabidi utwambie vizuri utamu wa mihogo uliipataje
Ukakuta pilipili kichaaa [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Yani imebidi niungalie mkuyenge wangu