Matatizo makubwa ya wanaume chumbani

Matatizo makubwa ya wanaume chumbani

Yaani aliwapa hii sumu aliwavuruga sana wenye vibamia hawajiamini hata kidogo nasikitika mir hadi nalengwa machozi laiti wangejua utamu naoupata mimi wangekuwaga hawavai hata boxer

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] team bamia oyeeee leo tunarudisha heshima yenu kama wake/madenu zenu hawawashukuru kapeace kaamua kuwashukuru kwaniaba yetu

Cc Kingsmann
 
Hakuna Mwanamke chini ya Jua anapenda Kibamia hayupoo.. Tatizo kibamia hakifiki panapotakiwaaa sasa kama Demu ashawahi onjaa zinazofika kunakoo mzee baba aisee labda uwe na Pesaa ale pesa zako lakini kuna mwana atakuwa anamlaa tuu vilivyo.

Panapotakiwa unapajua wewe au ndomnavyodanganyana vijiweni,tulia watu wazima wakufunze jambo

Cc Kingsmann
 
Panapotakiwa unapajua wewe au ndomnavyodanganyana vijiweni,tulia watu wazima wakufunze jambo

Cc Kingsmann
Haa ha..Mamaee kibamia hakifiki kulee labda umpigee finger...!! Sema finger nazo zisiwe kibamiaa mkuu maana utateseka sanaa...[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji2089][emoji2089][emoji2089]
 
Mzee umetutomba wanawake wote chini ya jua? Au tuliotype kwenye huu uzi tupo mbinguni??
Acheni kujijaza sumu

Napenda kibamia kufwaaaaa yaani zaidi ya kukipenda
Kwendaa ukutee hata hujawahi kukionaa.. Tena nyie magume gume ya Jf sijui kina Mahondaw ni Migogo ndp inawatoshaa...[emoji23][emoji23][emoji2089]
 
shida wenye midudu wengi hawana hiyo taimu...tunajidanganya kuwa kisa una mshedede wa maana kazi yako ni kuchovya tu mfululizo basi na binti ataiona pepo kimpango wake
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Sio kweli mkuu... Lazima ujue mengi sanaa! Sio tu kutumbukiza lidude...
 
Kulee kunasisimua lakini hapana hata robo ya hisia zilizopo eneo la nje ya uke na ndani kidogo kwenye gspot

Bado uko mgeni sekta hii
Haa ha..Mamaee kibamia hakifiki kulee labda umpigee finger...!! Sema finger nazo zisiwe kibamiaa mkuu maana utateseka sanaa...[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji2089][emoji2089][emoji2089]
 
Yaani aliwapa hii sumu aliwavuruga sana wenye vibamia hawajiamini hata kidogo nasikitika mir hadi nalengwa machozi laiti wangejua utamu naoupata mimi wangekuwaga hawavai hata boxer
Most likely hujakutana na size ya punda. Probably una small size.
 
Exactly.
Mfano, mwanamke mwenye small size alikutana na mkono was tembo anaweza kukimbia akaacha chupi. Labda kwa vile chupi zenyewe hawavai siku hizi
😂 😂 😂 joto limezidi mzee so chupi si nzuri kwa afya
 
Haa ha..Mamaee kibamia hakifiki kulee labda umpigee finger...!! Sema finger nazo zisiwe kibamiaa mkuu maana utateseka sanaa...[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji2089][emoji2089][emoji2089]

Kufika wapi mkuu unakoona kibamia hakifiki hizi style za vifo vya mende sijui doggy style ndozinawadanganya,kuna mikunjo yake wewe kapeace huyu atanisababishia ban ngj niishie hapa

Cc Kingsmann
 
Back
Top Bottom