Glenn
JF-Expert Member
- May 23, 2015
- 70,485
- 167,311
Daah umeni inspaya sana mkuu.Exactly for the past 7 days nilienda shamba kwangu, very quite jirani kuna Forest Nature Reserve nzuri sana.. Unaamka asubuhi unatembea msituni very cool, milio ya ndege, mbega, ngedere kibao... Yaani so exciting... Jioni shambani unakula maembe fresh from the trees, Nanasi fresh, Mafenesi fresh... Usiku nje mbalamwezi safiii... Yaani kiukweli ni total refreshments na ukirudi akili imechaji vya kutosha kabisa, and full prepared na mishe mishe za town.
Hayo ndio maana ya mapumziko.
Mwili umepumzika...no sex
Akili imepumzika...hakuna kufikiri mambo magumu.
Safi sana