Mapumziko ya Mwili na Akili, Lushoto

Mapumziko ya Mwili na Akili, Lushoto

Mi mwaka mpya nimeulia Kendwa rocks alooo hii nchi watu wanatumia pesa bana.Kwa hapa bongo viwanja vyote navijuwa ila sijaona kama Kendwa rocks.View attachment 2469549View attachment 2469550
Aaaah mkuu Kendwa pazuri kweli ila sio kwa namna umesema. Zanzibar kuna maeneo mazuri sana ukienda huko utashangaa kupaona Kendwa pazuri kiasi hicho. Kendwa kwa event ya new year na full moon party wako [emoji108][emoji108]
 
Aaaah mkuu Kendwa pazuri kweli ila sio kwa namna umesema. Zanzibar kuna maeneo mazuri sana ukienda huko utashangaa kupaona Kendwa pazuri kiasi hicho. Kendwa kwa event ya new year na full moon party wako [emoji108][emoji108]
Kuna Paje Sasa huko ndo funiko mkuu hatari sana next time ukipata mda nenda Paje utakuja kunishukuru mkuu.
 
Am business man, so traditionally when I travel leisure component ni muhimu sana kwenye package yangu, this revives me back to life of Eden, it's my choice, it's my life, it's my taste, it's my choice wewe endelea na gospel singing pia ni soft recreation.

Siwezi kwenda Irente View Point bila demu never, climatic condition ya Lushoto bila demu utakuwa na uzuzu fikirishi sana.

Usikasirike nimekupa tu upande wa pili wa utafauti katika maisha. Leisure travel means leisure travel, bring back urself to life with productive energy.
Hahahahah mkuu bwana...unawaza zile dollars halaf ujikunyate mwenyewe...
Binafsi mapumziko ni kuwa pekeangu
 
Back
Top Bottom