Mshana Jr
Platinum Member
- Aug 19, 2012
- 371,548
- 860,682
Truly touching songthis I promise from nysc
Truly touching songthis I promise from nysc
That is another day for you and me in paradise - Phil Collins.
Lady in Red,....
Right Here Waiting..
Show me the meaning of being lonely....
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Nampenda yeye -mh temba[emoji3]
I got question for yoube without u mary j
enzi hizo acha tuu!!I got question for you
See i already I know the answer
But Still I wanna ask you
Would you lie? (no )
Make me cry ? (no )
Duh bibie kibao kimenikumbusha zama hizo damu bado bado haijachacha sana.
hao kina wiz nguo zao tu balaa, tshirt reeefu halafu suruali kama mfuko wa bundukiNi kweli kabisa hawa madogo wa siku hizi wasanii wao ni hawa wakina wiz khalifa wavuta bangi .......na mahaba yao siku hizi bila kuvutishana bangi wanakuwa bado kabisa ......tena kwa bahati mbaya wakivuta bangi wanakuwa hawatambuani jinsia zao vizuri matokeo yake wanagegedana jinsia moja halafu wanakuja kujua asubuhi bange zikiwa zimekata....
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] nmecheka mpk note 7 ikalpukaSaid I love you but I lied hahahaah
Mshana j..kumbe wa juzi tu...mi nlijua O timer...vitu kama cassanova...sexual healing..kumbe ni dot com kabisa...kci& jojo...[emoji3] [emoji3]Uuuuuwiiiii umegusa penyewe
Am gonna miss you
Love you for life Kci n jojo etc
Unikumbuke ukiusikiliza mpendwa...Mpaka leo bado nausikiliza huo wimbo