Espy_
JF-Expert Member
- Jul 19, 2013
- 91,949
- 183,430
🤣🤣🤣🤣 leo nahakikisha hugusi kilevi.Hapo sawa na nikishiba nashushia na bohora la mbege🤣
🤣🤣🤣🤣 leo nahakikisha hugusi kilevi.Hapo sawa na nikishiba nashushia na bohora la mbege🤣
Hata hivyo , now nimepumzika nataka nimalize mwaka kabisa bila kunywa pombe kali zaidi ya wine tu🤣🤣🤣🤣 leo nahakikisha hugusi kilevi.
Mapinduzi yasiyo ya kijeshiHuh! Kwahiyo umekubali tufanye mapinduzi?
Mmmmh! Ngoja tuone🤣Hata hivyo , now nimepumzika nataka nimalize mwaka kabisa bila kunywa pombe kali zaidi ya wine tu
🤣🤣🤣🤣 usitupangie! Tunakuja na silaha zoteMapinduzi yasiyo ya kijeshi
Hahahaha 🤣,doh🤣🤣🤣🤣 usitupangie! Tunakuja na silaha zote
Sawa haina tatizo, ukimaliza utanikuta hapaNgoja kwanza nimsikilize boss Obe
Aaah mwizi jeuri wewe🤣Sawa haina tatizo, ukimaliza utanikuta hapa
Hahahaha,mwizi anajiaminiAaah mwizi jeuri wewe🤣
Hahahaha 🤣,ajipangeAaah basi tena! Obe Kwisha habari yako.
We tukifanya mapinduzi na miguu tunakuvunja walah🤣🤣Hahahaha 🤣,ajipange
Mie Niko fit sana,mjeda kasoro magwandaWe tukifanya mapinduzi na miguu tunakuvunja walah🤣🤣
Hapo ndipo umuhimu wa Espy toto unapoonekana.Yupo na mubaba.
[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Yupo na mubaba.
Auntie we unanijua me na kigoma wapi na wapiii [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] auntie useme vizuri.
He he karibu sana minShindii nataka nihamie makapuku forum
Asante sana mnipokee mwenyekitiHe he karibu sana min