Selikavu
JF-Expert Member
- Jul 14, 2017
- 15,074
- 33,784
😂😂Kutiana uvivu tuNilikuwa silijui hiliView attachment 1664612
😂😂Kutiana uvivu tuNilikuwa silijui hiliView attachment 1664612
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kutiana uvivu tu
Hahhah hatujafikia kwenye herufi yako eeenh natamani nijue ni herufi gani
Tutaendelea mkuu wangu hata baadae nitakuita
I mkuu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Wala sina cha kumanishaUkimaanisha nini eti mkuu wangu
Hahahah yaani siku hizi nakuona mpole ebu changamka changamka bwana kivurugeWala sina cha kumanisha
Nichangamke niharibu na hichi kilichopo?Hahahah yaani siku hizi nakuona mpole ebu changamka changamka bwana kivuruge
Hahhahaha nacheka sana haupiti leo mitaa ya kwetu usipooze hivyo bwanaNichangamke niharibu na hichi kilichopo?
Nataman kupita ila roho inaumiaga tu nikipitaHahhahaha nacheka sana haupiti leo mitaa ya kwetu usipooze hivyo bwana
Ujumbe mzuri huuWanawake wenzangu shikeni hii [emoji4]
Kapukuz forum happy new year [emoji847]
Nawapenda tu mimi yaani nawapenda jamani [emoji8][emoji8][emoji8] View attachment 1664404
[emoji23][emoji23][emoji23] mkuu on the mapUkimaanisha nini eti mkuu wangu
Grace wa mzee wa chura, kamteka ndugu yetu mazima
Mbona hujamalizia herufi shunie[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Asante kushukuru Shunie!!!Happy new year to you too baba wawili
Mkuu...Nataman kupita ila roho inaumiaga tu nikipita
[emoji28][emoji28]Hahahah yaani siku hizi nakuona mpole ebu changamka changamka bwana kivuruge
MjombaaaaaaaaaaaMkuu...
Happy New Year 2021!!
Umekujaa[emoji28][emoji28]
Hahhaha nimeingia job pita basi kama upo mjiniNataman kupita ila roho inaumiaga tu nikipita