Maisha ya ndoa ni magumu sana

Maisha ya ndoa ni magumu sana

Hayo ni maisha ya digital tulishahama analog kila mtu anaangalia kipato cha mtu kabla ya kuoa au kuolewa ni majanga tu
 
Someone said that life is what happens to you while you're making other plans. Slowly I'm learning that there is redemption in every moment, as God uses each minute for his glory and our good. It's hard to think of a biblical hero who didn't take a detour on the way to his or her destination...

Noah spent 100 years building his ark before the rains finally came; Abraham and Sarah waited 25 years for Isaac; Joseph journeyed through Potiphar's prison on the way to Pharaoh's palace.

Moses spent decades running from Pharaoh before the Lord sent him back to free his people. God told David he would be king long before Saul gave up the throne. John had to go to Patmos to meet his glorified Friend and Lord.

Are you waiting on God this morning?

Perhaps you're praying without seeing answers, or waiting on a job that hasn't come or health the Lord has not restored. You need direction or provision from God, but he doesn't seem to be working on your timeline. One of the most frustrating reminders in Scripture is this statement from God: "My thoughts are not your thoughts, neither are your ways my ways. As the heavens are higher than the earth, so are my ways higher than your ways and my thoughts than your thoughts" (Isaiah 55:8-9).

God redeems all he allows. If you're waiting on him this morning, there's a reason. He wants to use this delay to draw you closer to him, or prepare you for what comes next, or help you trust him in hard times. Remember that your Father never makes a mistake. His will is "good, pleasing and perfect" (Romans 12:2). His timing is always right.
Have a good day
keep to Jesus
 
kuolewa na mume maskini halafu mkipata shida anakuambia kaombe msaada kwenu......kwani yeye hawezi kusolve mambo ya nyumbani kwake? ndugu zako wapo sawa shida zako na mumeo zinawahusu nini?
ajipange hawezi akurudishe kwenu
Binti hujayajuwa maisha bado.
 
Nashukuru kaka huyu mume wangu sijaona kasoro yoyote kwake ni mstaarabu msomi sema maisha yetu bado ni ya chini sanaaa na ndugu hawakubali maisha ninayoishi sasa sijui wanataka nifanyeje
Usiwaze Binti maisha yanapita ni kama kusoma kitabu kila siku unaufungua ukurasa mpya. Watu wanapitia majaribu mengi na yanapita.
 
Maisha hayana formula, Leo unaweza ukawa na kila kitu kesho ukaamka huna hata moja, ni phase tu ya maisha mnapitia, and kila mtu ana chaguo lake as long as ndo kinachompa furaha na amani. Hukufanya kosa kumchagua mumeo Kwa sababu hana uwezo maybe, but simply because you find so much joy and happiness in him. Sio wote wanaolewa na watu wenye uwezo tayari, wengine wanaanzia chini mno, na Mungu Sio mwanadamu, wengine wanafanikiwa mnooo huko mbeleni. Kuna watu walianza na kila kitu, Leo hawana chochote. Na Kuna wengine pamoja na mahela yote, wamezikimbia ndoa zao kama ambavyo wengine wanakimbia ndoa zao Kwa sababu ya pesa hakuna. As long as hayo ndo maisha yako, please usisikilize "judgement za watu", kila mtu na maisha yake, kila mtu afanye kinachompa amani.

Msupport mumeo, he needs you mnooo Kwa wakati huu. But please and please, pamoja na shida zenu zote, msiwape ndugu sababu ya kuwadharau zaidi. kuweni tu maskini jeuri, vumilieni tu na shida zenu, coz hata mkifanyaje hao ndugu hawatowasaidia chochote. Jitahidini tu kutafuta Kwa bidii + kumwomba Mungu, ipo siku yenu, Mungu atawafungulia milango yenu pia.

Usiache maneno ya watu yakakukatisha tamaa. Usidhani kila anayekucheka ana maisha mazuri kwenye ndoa, karibu kila mtu ana changamoto yake, pesa za muhimu sana but sio the only changamoto kwenye ndoa. Wengine wana changamoto za uaminifu, wengine vipigo, wengine watoto, wengine ulevi, wengine mume asiyejali familia,wengine hakuna maelewano kabisa, wengine wapo tu for the sake of their kids, wengine afya etc. Kama ambavyo wao wanavumilia changamoto zao, na wewe ya kwako ivumilie tu, usiwasikilize kabisa. Shikamana na mumeo, na msikate tamaa, Mungu yupo
Natamani nionane na wewe. Nina Zawadi yako please.
 
Ndugu ndoa ni nzuri sana ukikosea ndo hivyo.ila usivunjike moyo iko siku wanaokudharau wataanguka chini ya miguu yako.
 
Unakuta binti unatoka familia ambayo ni bora kidogo unakutana na kijana ambaye kiuchumi yupo chini mnaoana lakini maneno yanakuwa Mengi ndugu hawamuheshimu mume wako wanamdharau wanaona kama ulikosea kuchagua.

Binti unadharaulika kwenye familia yenu kila unachoongea hakina maana, ndugu wanakutenga yaani ni mateso tupu hata ukiwapigia simu wakusaidie wanakuambia mwambie mumeo na wanajua kabisa mume hana kwa muda huo.

Haya ni mapito tu naamini yana mwisho
Pole sana..
 
Aisee kwa baadhi ya maoni ya wanawake hapa namshukuru Allah kwa kunijaalia mke mwema. Vijana nawaombea mupate wanawake wema InshaAllah.
 
Dunia ya sasa bila kuwa na kipato mhhhhhj
Vijana wanapitia challenges nyingi kabla ya kufikia mafanikio.hakuna mtu anazaliwa na kipato otherwise upate na msaada wa family. Huwezi kukosa kipato maisha yako yote ukifanya kazi kwa bidii na kujituma ipo siku mambo yatanyooka.
 
hiyooo hali siyo yakuombea ikutokeee, hapo lazima ndoa iwe chunguuuu
 
Back
Top Bottom