ndaga boy mtemi
JF-Expert Member
- Aug 4, 2018
- 589
- 208
malaya hana tafutwa atafutwi
Dah!!!alikuwa na steki ya kutosha.Nadhani ndio huyu mkuu
![]()
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Fundi magari haogopi grease wala oil chafu au vumbi . Kura vitu roho inapenda
na hii ina thibitisha wingi wa wadau wa hii sekta adhimu humu jamviniYeah mkuu,
Sababu ya Biashara pendwa
😎😎😎😎Faida za Malaya (changu)
1. Kutuliza hisia za vijana single na kuwajenga vizur kisaikolojia hivyo kuendelea na shughuli zao za kila siku bila wasiwasi
2. It Save time for singles (economy)
3. Mwanaume kutimiza haja zake kwa wakati anapohtaji no longolongo
4. Kipato kwa muuzaji
5. Faraja ya walio achika au kutendwa
6. Ni starehe ya juu duniani kwa jamii( wanaume)
Elfu 5 unaibiwa kwa wakongwe mpaka wanakopeshwaMm navyojua bei yao elfu 6 na elfu 5 hiyo elfu 2 daah naskia kwako
Kama kavu 2000/= tujuze na mbichi bei gani.Hali hii itaendelea mpaka lini? Mnajirahisisha mpaka huku maeneo ya SOCCER CITY mpaka meeda tena mnapigia debe eti kavu Tshs. 2,000/= tutapona kweli?, ni maisha yamebana ama? yaani mnauza UKIMWI kwa bei chini ya kilo moja ya UNGA wa ugali? Badilikeni.
ha ha haaaaaKama kavu 2000/= tujuze na mbichi bei gani.
acha mawazo finyu,
Una uhakika gani kama huo UKIMWI haupo na Nyumbani Kwako Mkuu?
Unawapata hao mademuHuu uzi...
duuuh uko vizuriiMuda huu totoz zipo nyingiii hapa
Niko hapa mkuu...kuna yule dem anayekaa tegeta ana bonge la takoduuuh uko vizurii
dooh nakuonea donge aiseeeNiko hapa mkuu...kuna yule dem anayekaa tegeta ana bonge la tako
Wapi hapo mkuuMuda huu totoz zipo nyingiii hapa
Kona baa hapaWapi hapo mkuu
Kama una number zao fanya mpango,vipi pamechanganya sanaKona baa hapa