anapata maana kwa cku chumba kimoja wanaingia watu kama watatu hvHivi 5,000 anapataje faida?
anapata maana kwa cku chumba kimoja wanaingia watu kama watatu hvHivi 5,000 anapataje faida?
mkuu unampata zai mwenye bonge la tako mtoto wa kiarushaHivi 5,000 anapataje faida?
Weka namba yake hapomkuu unampata zai mwenye bonge la tako mtoto wa kiarusha
Kaishavuta siku nyingi,NgwengweKuna moja hilo lina mkia balaa linaitwa samira. Ila kitambo sana sijui kama bado lipo.
Sent using Jamii Forums mobile app
Ekizaktili!actually ungeandika title hivi
" mnaonunua machangudoa hamuogopi ukimwi"
Mkuu si umeenda mwenyewe ukiona zinaa ikimbieHali hii itaendelea mpaka lini? Mnajirahisisha mpaka huku maeneo ya SOCCER CITY mpaka meeda tena mnapigia debe eti kavu Tshs. 2,000/= tutapona kweli?, ni maisha yamebana ama? yaani mnauza UKIMWI kwa bei chini ya kilo moja ya UNGA wa ugali? Badilikeni.
Wadogo zangu Wa Hostel hapo ndio siko lao kubwa boss.Mkuu si umeenda mwenyewe ukiona zinaa ikimbie
Duuh. Watu wana data humu balaa...humu ndani tuna mabalozi wa pale MORI nini? Na inakuaje huyu samira afe na ngwengwe na mtako wote ule kama m-bajaji wa voda?
alikua na takoo hiviiKuna moja hilo lina mkia balaa linaitwa samira. Ila kitambo sana sijui kama bado lipo.
Sent using Jamii Forums mobile app
Ulaya inatambulika kisheria na Ni taxpayersHeshima Mkuu!
Uchangudoa si kazi kama bank teller wala communication officer kama ulivyoiita.Ni chukizo mbele za MUNGU na adhabu yake ni motoni (Nb;kwa wanaoamini).
Hujawahi kujiuliza kuwa ni kwanini hairasimishwi?.Kwanini hawalipi kodi?. nk?.
Hebu ingia exotic.com ya Tanzania na namba ya simu ipo wewe tuTZA ndio haijalasimishwa mkuu....duniani huko hiyo ni kazi na inaitwa sex tourism. Hata kenya hapo ni mfano pia.
Vipi mashine ipoje?Mkuu joshua yule anastazia wa tegeta uliyenipa number yake siku ile nimeshapiga, nisaidie number za changu mwingine
Sent using Jamii Forums mobile app