Babumawe
JF-Expert Member
- Sep 12, 2014
- 2,585
- 2,666
That's trueBaadhi ya wake za watu wanagawa magonjwa ha zinaa kwa bei zero kabisa sijui hao mnasemaje?
That's trueBaadhi ya wake za watu wanagawa magonjwa ha zinaa kwa bei zero kabisa sijui hao mnasemaje?
Gest gani hiyoKapima...
Aisee hapo mori guest wamejaza hiyo gesti, ukiingia humo ndani wanakugombania kama vile wanakujua, bora uingie Chumba No. 006 ndo mstaarabu kidogo. Bonge bonge hiv anatia hamu hata katika kwichi-kwichi.
Mori guest house
Kama wamefkia mpk kweny price war Mkuu sasa watatoa mpk offer naunalipa baadaesasa we nawe vipi mzee wakiweka bei kubwa tutawauliza kwani ita T.V ndani sasa ndo wapo kwenye Price War. kama we hutaki waachie wenzako .Mambo ya kuogopa ukimwi tuliisha yazika
Na kafariki juzi kwao.Enjo Bonge kaungua???? Majanga
kafariki juzi kwaoHahaha... Hivi Angel Bonge bado yupo, mtoto balaa sana yule
[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji23] we jamaa wewe,kafariki juzi kwao
kweli mkuu angel mayasa kafariki,siwajua watumia dawa malaria tu ina waondoa[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji23] we jamaa wewe,
Utafanya wana wasilale night ya leo[emoji3] [emoji3] [emoji3]
mkuu angel amyasa kafarikimvua kama hii inapata mtu upate mtoto kama vaileth...maana zile hips zake si mchezo
Nadhani ndio huyu mkuukweli mkuu angel mayasa kafariki,siwajua watumia dawa malaria tu ina waondoa
Masikhara mjomba! namba yake mbona inaita freshNa kafariki juzi kwao.
kuna kama mawili yanasimamaga pale getini mwa MORI GUEST HOUSE full minyama hadi rahaNa wewe unayewafuata machangudoa wa sinza huogopi UKIMWI?