Dha mie dem hadi nimwone kweupe. Tena nipigenae mastory hapo rahaa snhivi kwanza mtu unawezaje kulala na changudoa?
Huo ujasiri mnautolea wapi?
Kama umeoa una uhakika huyo hatembei njeHali hii itaendelea mpaka lini? Mnajirahisisha mpaka huku maeneo ya SOCCER CITY mpaka meeda tena mnapigia debe eti kavu Tshs. 2,000/= tutapona kweli?, ni maisha yamebana ama? yaani mnauza UKIMWI kwa bei chini ya kilo moja ya UNGA wa ugali? Badilikeni.
vp nije pm?TUSIPANGIANE **** SIO YA KWAKO NA WALA HAINA ODOMETER PIA HATUNUNULIANI PEDI WALA LUKU.
Vipi kuhusu nyeti zako.....wengine wametumwa na waganga....akwapue nyeti....angalia kijana usawa mbovu huu....acha zinaa....unaweza kulala nae ila uwe mjanja pesa na simu ufiche,,,,chana godoro na wembe halafu ufiche hivyo vitu..ndo salama yako
Unalala jicho moja mjombaVipi kuhusu nyeti zako.....wengine wametumwa na waganga....akwapue nyeti....angalia kijana usawa mbovu huu....acha zinaa....
Hali hii itaendelea mpaka lini? Mnajirahisisha mpaka huku maeneo ya SOCCER CITY mpaka meeda tena mnapigia debe eti kavu Tshs. 2,000/= tutapona kweli?, ni maisha yamebana ama? yaani mnauza UKIMWI kwa bei chini ya kilo moja ya UNGA wa ugali? Badilikeni.
Acha ubishi wa kikurya, andaa 2,000/= kisha watafute wafuatao;kwa hili nakukatalia hakuna mademu wa buku 2 mimi nafanya kazi njia hiyo mpaka sa 8 usiku bei ni buku 5 kuendelea mtoa post acha uongo.
Mm navyojua bei yao elfu 6 na elfu 5 hiyo elfu 2 daah naskia kwakoAcha ubishi wa kikurya, andaa 2,000/= kisha watafute wafuatao;
1. Tina 0719747965;
2. Bolilo 0713 144071;
3. Bonge 0719 688419;
4. Hasara Roho 0682 769685
Kaka unaenda na ile swift yako lazima wakupige tuMm navyojua bei yao elfu 6 na elfu 5 hiyo elfu 2 daah naskia kwako
DuuuFaida za Malaya (changu)
1. Kutuliza hisia za vijana single na kuwajenga vizur kisaikolojia hivyo kuendelea na shughuli zao za kila siku bila wasiwasi
2. It Save time for singles (economy)
3. Mwanaume kutimiza haja zake kwa wakati anapohtaji no longolongo
4. Kipato kwa muuzaji
5. Faraja ya walio achika au kutendwa
6. Ni starehe ya juu duniani kwa jamii( wanaume)
18% bila kusahau TRAWakiuza mbwimbwi kwa 100,000/= mtasema ooooh bei juu bora niende ifm, haya sasa hivi 2,000/= mnasema wanauza ukimwi bei chee.......ikumbukwe hiyo ni kazi kama bank teller au communication officers tu.
Sijawahi kwenda mkuu ,ila nilisikia tu kwa watu.Kaka unaenda na ile swift yako lazima wakupige tu