Xana mkuuuKama una number zao fanya mpango,vipi pamechanganya sana
Xana mkuuuKama una number zao fanya mpango,vipi pamechanganya sana
Mkuu fanya number zao,si unajua sisi mafisi tenaVaileth na happy wote wapo leo
Duh nimepamic pande hizoo. Nimewala wengi hapo . sikuhizi kuna gesti karibu na hapo kona bar sio tena kule centralXana mkuuu
Hivi hii kona bar ipo sehemu gani??Kona baa hapa
Yec mkuuu ile mpyaDuh nimepamic pande hizoo. Nimewala wengi hapo . sikuhizi kuna gesti karibu na hapo kona bar sio tena kule central
Afrika sanaHivi hii kona bar ipo sehemu gani??
Mujarabu kabisa
Una uhakika gani kama huo UKIMWI haupo na Nyumbani Kwako Mkuu?
Acha uongo,Hali hii itaendelea mpaka lini? Mnajirahisisha mpaka huku maeneo ya SOCCER CITY mpaka meeda tena mnapigia debe eti kavu Tshs. 2,000/= tutapona kweli?, ni maisha yamebana ama? yaani mnauza UKIMWI kwa bei chini ya kilo moja ya UNGA wa ugali? Badilikeni.
Yani una maanisha ulikua unakula nduku ndo kitu kikapasuka??duh nakumbuka 2014 nilichukuaga mtu hapo mori, ndom ikapasuka katika rough road, nilimeza PEP bila kupenda mwezi mzima, dawa zinazingua zile, sina hamu nao tena hao.
Hahahaaaaa mkuuu. Hapo morii kuna kitoto nilkuwa kikarii balaa. Kilinipeleka chumbani kwake piga sana hadi kikanisanehe hela. Tokea hapo tukawa marafiki kikinimis kinanipigia nakuja kula mzigoduh nakumbuka 2014 nilichukuaga mtu hapo mori, ndom ikapasuka katika rough road, nilimeza PEP bila kupenda mwezi mzima, dawa zinazingua zile, sina hamu nao tena hao.
nopYani una maanisha ulikua unakula nduku ndo kitu kikapasuka??
Hahahaa!!! Huwa inatokea..duh nakumbuka 2014 nilichukuaga mtu hapo mori, ndom ikapasuka katika rough road, nilimeza PEP bila kupenda mwezi mzima, dawa zinazingua zile, sina hamu nao tena hao.
Ulitumia condom lakini?Hahahaaaaa mkuuu. Hapo morii kuna kitoto nilkuwa kikarii balaa. Kilinipeleka chumbani kwake piga sana hadi kikanisanehe hela. Tokea hapo tukawa marafiki kikinimis kinanipigia nakuja kula mzigo
Wewe utakuwa muathirika si bure.wapi vaileth wa ambiance --kona baa
MmhWewe utakuwa muathirika si bure.
Tuichukie zinaa
Hivi 5,000 anapataje faida?Duh nimepamic pande hizoo. Nimewala wengi hapo . sikuhizi kuna gesti karibu na hapo kona bar sio tena kule central