Dah ebhana sitasahau, day moja nilitingwa na ganzi balaa na sikuwa na dem wa haraka wa kumtia, ikabidi ninyanyue cm yngu ya mkononi kumpigia jamaa yngu mmoja ambaye ana guest house maeneo flani hivi hapa dar
Jirani na pale guest huwa kuna kadem flani hivi tunafamiana nako so nikamwambia jamaa akaseti ili nikifika tu hapo nisihangaike nikakute kwenye rum tayari kwa maangamizi
Jamaa baada ya mda akanipa feedback kuwa kameshaeleweka na kilichonaki kanatafta chance tu katoke kwao (maana huwa maza yake ni mnoko mnoko kimtindo) kwahyo nikawa na uhakika kuwa mambo ni supa so bila kupoteza wakati baada ya kutoka kazini nikaelekea huko huku nikiwa na mzuka balaa
Baada ya kufika mambo hayakuwa kaa nilivyofkir. Dem alibanwa akashindwa kutoka kabisa siku hiyo. Dah nakumbuka nililala kwa Tabu sana usiku ule. Ingawa jamaa yngu huwa ana namba za baadhi ya madem wanaouza 'k' lakini sijui kwanini nilikua sijisikii kugonga mbunye zao kwa siku hiyo hivyo ikabidi nilale dash japo mkuyenge ulinisumbua sana usiku ule
Kesho yake asubuhi nikakuta jamaa yngu anapiga stori na dem mmoja hivi mnene sana aliyekuja kulala pale na jamaa yake ila mshkaji wake aliondoka night so dem akalala peke yake
Nikawapa hi kisha nikapita zangu kwenda bombani kupiga mswaki. Niliporudi ndani jamaa yngu akaingia na kuniambia... "hoya mzigo huo hapo ushindwe mwenyewe ", dah kwakuwa nilikua na arosto kali ikabidi nijisogeze kwa yule dada tukapiga stori mbili tatu akatoa 2000 akaomba tumnunulie bia ili awe anapiga huku tunaendelea na story ndo atapata mzuka
Ikabidi kidume nifate bia fast nikaleta pale kabla hajafungua ile bia nikamwambia jamaa yngu chumba gani kiko fresh zaidi ili tuingie kupiga stori ndani (maana alikuwa yuko tayari kuondoka muda ulikuwa umefka wa kukabidhi chumba) so jamaa akaniambia tuingie rum no. 10 tukaingia ndani.....
Stori zikaendelea huku yeye akipiga Castle lite yake. Kiukweli huyu dada alikuwa ni mrembo sana na ana shepu ya hatari, chura la maana dah mate yalikuwa yananitoka
Baadae kinywaji kilipopungua nikaona nikamuongezee kingine baadae akasema na mimi nichukue changu ili wote tuwe tunapiga kinywaji huku tunatia stori ndio atajisikia poa. So ikabidi nichukue na soda kwaajili yngu kwakua situmii kilevi. Aisee stori zilinoga huku pombe ikimkolea taratibu bac huku mimi nasurvei kwenye maungo yake murua paja nene, hipsi zimejazia ni balaa. Baada ya muda nikaomba nipige mashine alikataa kataa kwnz na kudai tuendelee kwnz na stori lkn baada ya kujongea hatua moja tu kuelekea kwenye gia zngu hatari za ushawishi bac akakubali nilipoanza kumvua nguo moja baada ya nyingine akaniambia ningoje akanawe kwanza. Aliporudi nilitandika mashine moja ya hatari sana. Nilipomaliza nikaenda tena kumuongezea castle nyingine, nikapiga cha pili mpaka mwenyewe akakubali shoo kiukweli alikuwa analia km mtoto "oh bby nakupenda, nikupe style gani, sema bby"..... Dah kiukweli yule dem sijui alikuwa ni changu au siyo changu ila kiukweli alidata balaa. Aliushika mkuyenge wangu akaunyonya balaa kisha akanikalia juu yangu akauingiza kunako ebhana nilimpiga mpk zile hasira za yule dogo kunichomesha mahindi ziliniisha kabisa na nikasahau nakusahau kabisa.....
Baada ya ile show kali, ikabidi nikamchukulie chai nzito, chapati za kutosha na maharage tukapiga nae tulipomaliza tunapiga show ya mwisho nikaagana na yule dem
Mimi niliondoka zangu na kurudi home kw ajili ya maandalizi ya kuingia kazini kesho yake lkn ilipofika jioni nikaambiwa yule dada amefika pale guest kuniulizia na kwamba alikuwa amejipanga kulala na mimi. Mshkaji wngu akamwambia kuwa sipo ila jumamosi nitatimba pale huwezi amini ilipofika jmosi asubuhi asubuhi demu ameshafika pale dah ilinibidi tu niondoke tena kuelekea huko japo nilikua na ratiba nyingi lkn hata hivyo hakutokea tena ingawa jamaa yngu aliniambia kuna siku alionana nae yule dem akaniulizia km nimesharudi pale. Jamaa alimwambia bado sa sijui ndo alikata tamaa baadae maana hata cm alikuwa hana yule dem.
Kiukweli nikikumbukaga nawaza mengi sana hasa kwakua nilipiga pekupeku mwanzo mwisho na dem mwenyewe nilikua simjui vizuri au km ni malaya labda mimi sikujali chochote kutokana na arosto....
Kweli ujana mapito