Machangudoa wa Sinza Mori hamuogopi UKIMWI?

Machangudoa wa Sinza Mori hamuogopi UKIMWI?

Ukimwi!!! Toleo la 2014/2015/2016/2017" halina makali kama wanakuwa wengi kwa gest hicho nikiwanda tosha
 
Hali hii itaendelea mpaka lini? Mnajirahisisha mpaka huku maeneo ya SOCCER CITY mpaka meeda tena mnapigia debe eti kavu Tshs. 2,000/= tutapona kweli?, ni maisha yamebana ama? yaani mnauza UKIMWI kwa bei chini ya kilo moja ya UNGA wa ugali? Badilikeni.
kilo moja ya unga ni bora mkuu kuliko papuchi...ukiwa na njaa utafnya vipi Yale mambo hata hiyo hela ya kuitumia kununua papuchi utaiotoa wapi ...so waache wauza chiu ili tumbo lishibe...
 
Heshima Mkuu!

Uchangudoa si kazi kama bank teller wala communication officer kama ulivyoiita.Ni chukizo mbele za MUNGU na adhabu yake ni motoni (Nb;kwa wanaoamini).

Hujawahi kujiuliza kuwa ni kwanini hairasimishwi?.Kwanini hawalipi kodi?. nk?.
mbona hao wanaofanya kazi katika hayo mataasisi kuna wengine ni Malaya ile mbaya ..wamesha sbabisha mpka ndoa za watu kuvunjika ...hao nao utasemaje mkuu ...hakuna aliyemsafi aiseee ..waache wauze tu mambo yao
 
Huyo huyo mkuu. Aisee ni fundi haswa halafu unajua wakati nakamua nilihisi joto flani hivi lakini nikapuuzia, kumbe aliitoboa pale pale wakati anaingiza daah yaani in short nilianza kupiga kavu kuanzia mwanzoni. KUWENI MAKINI
Mmmmhhh!!!! Mkuu kapime!!!
 
Dah ebhana sitasahau, day moja nilitingwa na ganzi balaa na sikuwa na dem wa haraka wa kumtia, ikabidi ninyanyue cm yngu ya mkononi kumpigia jamaa yngu mmoja ambaye ana guest house maeneo flani hivi hapa dar

Jirani na pale guest huwa kuna kadem flani hivi tunafamiana nako so nikamwambia jamaa akaseti ili nikifika tu hapo nisihangaike nikakute kwenye rum tayari kwa maangamizi

Jamaa baada ya mda akanipa feedback kuwa kameshaeleweka na kilichonaki kanatafta chance tu katoke kwao (maana huwa maza yake ni mnoko mnoko kimtindo) kwahyo nikawa na uhakika kuwa mambo ni supa so bila kupoteza wakati baada ya kutoka kazini nikaelekea huko huku nikiwa na mzuka balaa

Baada ya kufika mambo hayakuwa kaa nilivyofkir. Dem alibanwa akashindwa kutoka kabisa siku hiyo. Dah nakumbuka nililala kwa Tabu sana usiku ule. Ingawa jamaa yngu huwa ana namba za baadhi ya madem wanaouza 'k' lakini sijui kwanini nilikua sijisikii kugonga mbunye zao kwa siku hiyo hivyo ikabidi nilale dash japo mkuyenge ulinisumbua sana usiku ule

Kesho yake asubuhi nikakuta jamaa yngu anapiga stori na dem mmoja hivi mnene sana aliyekuja kulala pale na jamaa yake ila mshkaji wake aliondoka night so dem akalala peke yake

Nikawapa hi kisha nikapita zangu kwenda bombani kupiga mswaki. Niliporudi ndani jamaa yngu akaingia na kuniambia... "hoya mzigo huo hapo ushindwe mwenyewe ", dah kwakuwa nilikua na arosto kali ikabidi nijisogeze kwa yule dada tukapiga stori mbili tatu akatoa 2000 akaomba tumnunulie bia ili awe anapiga huku tunaendelea na story ndo atapata mzuka

Ikabidi kidume nifate bia fast nikaleta pale kabla hajafungua ile bia nikamwambia jamaa yngu chumba gani kiko fresh zaidi ili tuingie kupiga stori ndani (maana alikuwa yuko tayari kuondoka muda ulikuwa umefka wa kukabidhi chumba) so jamaa akaniambia tuingie rum no. 10 tukaingia ndani.....

Stori zikaendelea huku yeye akipiga Castle lite yake. Kiukweli huyu dada alikuwa ni mrembo sana na ana shepu ya hatari, chura la maana dah mate yalikuwa yananitoka

Baadae kinywaji kilipopungua nikaona nikamuongezee kingine baadae akasema na mimi nichukue changu ili wote tuwe tunapiga kinywaji huku tunatia stori ndio atajisikia poa. So ikabidi nichukue na soda kwaajili yngu kwakua situmii kilevi. Aisee stori zilinoga huku pombe ikimkolea taratibu bac huku mimi nasurvei kwenye maungo yake murua paja nene, hipsi zimejazia ni balaa. Baada ya muda nikaomba nipige mashine alikataa kataa kwnz na kudai tuendelee kwnz na stori lkn baada ya kujongea hatua moja tu kuelekea kwenye gia zngu hatari za ushawishi bac akakubali nilipoanza kumvua nguo moja baada ya nyingine akaniambia ningoje akanawe kwanza. Aliporudi nilitandika mashine moja ya hatari sana. Nilipomaliza nikaenda tena kumuongezea castle nyingine, nikapiga cha pili mpaka mwenyewe akakubali shoo kiukweli alikuwa analia km mtoto "oh bby nakupenda, nikupe style gani, sema bby"..... Dah kiukweli yule dem sijui alikuwa ni changu au siyo changu ila kiukweli alidata balaa. Aliushika mkuyenge wangu akaunyonya balaa kisha akanikalia juu yangu akauingiza kunako ebhana nilimpiga mpk zile hasira za yule dogo kunichomesha mahindi ziliniisha kabisa na nikasahau nakusahau kabisa.....

Baada ya ile show kali, ikabidi nikamchukulie chai nzito, chapati za kutosha na maharage tukapiga nae tulipomaliza tunapiga show ya mwisho nikaagana na yule dem

Mimi niliondoka zangu na kurudi home kw ajili ya maandalizi ya kuingia kazini kesho yake lkn ilipofika jioni nikaambiwa yule dada amefika pale guest kuniulizia na kwamba alikuwa amejipanga kulala na mimi. Mshkaji wngu akamwambia kuwa sipo ila jumamosi nitatimba pale huwezi amini ilipofika jmosi asubuhi asubuhi demu ameshafika pale dah ilinibidi tu niondoke tena kuelekea huko japo nilikua na ratiba nyingi lkn hata hivyo hakutokea tena ingawa jamaa yngu aliniambia kuna siku alionana nae yule dem akaniulizia km nimesharudi pale. Jamaa alimwambia bado sa sijui ndo alikata tamaa baadae maana hata cm alikuwa hana yule dem.

Kiukweli nikikumbukaga nawaza mengi sana hasa kwakua nilipiga pekupeku mwanzo mwisho na dem mwenyewe nilikua simjui vizuri au km ni malaya labda mimi sikujali chochote kutokana na arosto....

Kweli ujana mapito
 
Dah ebhana sitasahau, day moja nilitingwa na ganzi balaa na sikuwa na dem wa haraka wa kumtia, ikabidi ninyanyue cm yngu ya mkononi kumpigia jamaa yngu mmoja ambaye ana guest house maeneo flani hivi hapa dar

Jirani na pale guest huwa kuna kadem flani hivi tunafamiana nako so nikamwambia jamaa akaseti ili nikifika tu hapo nisihangaike nikakute kwenye rum tayari kwa maangamizi

Jamaa baada ya mda akanipa feedback kuwa kameshaeleweka na kilichonaki kanatafta chance tu katoke kwao (maana huwa maza yake ni mnoko mnoko kimtindo) kwahyo nikawa na uhakika kuwa mambo ni supa so bila kupoteza wakati baada ya kutoka kazini nikaelekea huko huku nikiwa na mzuka balaa

Baada ya kufika mambo hayakuwa kaa nilivyofkir. Dem alibanwa akashindwa kutoka kabisa siku hiyo. Dah nakumbuka nililala kwa Tabu sana usiku ule. Ingawa jamaa yngu huwa ana namba za baadhi ya madem wanaouza 'k' lakini sijui kwanini nilikua sijisikii kugonga mbunye zao kwa siku hiyo hivyo ikabidi nilale dash japo mkuyenge ulinisumbua sana usiku ule

Kesho yake asubuhi nikakuta jamaa yngu anapiga stori na dem mmoja hivi mnene sana aliyekuja kulala pale na jamaa yake ila mshkaji wake aliondoka night so dem akalala peke yake

Nikawapa hi kisha nikapita zangu kwenda bombani kupiga mswaki. Niliporudi ndani jamaa yngu akaingia na kuniambia... "hoya mzigo huo hapo ushindwe mwenyewe ", dah kwakuwa nilikua na arosto kali ikabidi nijisogeze kwa yule dada tukapiga stori mbili tatu akatoa 2000 akaomba tumnunulie bia ili awe anapiga huku tunaendelea na story ndo atapata mzuka

Ikabidi kidume nifate bia fast nikaleta pale kabla hajafungua ile bia nikamwambia jamaa yngu chumba gani kiko fresh zaidi ili tuingie kupiga stori ndani (maana alikuwa yuko tayari kuondoka muda ulikuwa umefka wa kukabidhi chumba) so jamaa akaniambia tuingie rum no. 10 tukaingia ndani.....

Stori zikaendelea huku yeye akipiga Castle lite yake. Kiukweli huyu dada alikuwa ni mrembo sana na ana shepu ya hatari, chura la maana dah mate yalikuwa yananitoka

Baadae kinywaji kilipopungua nikaona nikamuongezee kingine baadae akasema na mimi nichukue changu ili wote tuwe tunapiga kinywaji huku tunatia stori ndio atajisikia poa. So ikabidi nichukue na soda kwaajili yngu kwakua situmii kilevi. Aisee stori zilinoga huku pombe ikimkolea taratibu bac huku mimi nasurvei kwenye maungo yake murua paja nene, hipsi zimejazia ni balaa. Baada ya muda nikaomba nipige mashine alikataa kataa kwnz na kudai tuendelee kwnz na stori lkn baada ya kujongea hatua moja tu kuelekea kwenye gia zngu hatari za ushawishi bac akakubali nilipoanza kumvua nguo moja baada ya nyingine akaniambia ningoje akanawe kwanza. Aliporudi nilitandika mashine moja ya hatari sana. Nilipomaliza nikaenda tena kumuongezea castle nyingine, nikapiga cha pili mpaka mwenyewe akakubali shoo kiukweli alikuwa analia km mtoto "oh bby nakupenda, nikupe style gani, sema bby"..... Dah kiukweli yule dem sijui alikuwa ni changu au siyo changu ila kiukweli alidata balaa. Aliushika mkuyenge wangu akaunyonya balaa kisha akanikalia juu yangu akauingiza kunako ebhana nilimpiga mpk zile hasira za yule dogo kunichomesha mahindi ziliniisha kabisa na nikasahau nakusahau kabisa.....

Baada ya ile show kali, ikabidi nikamchukulie chai nzito, chapati za kutosha na maharage tukapiga nae tulipomaliza tunapiga show ya mwisho nikaagana na yule dem

Mimi niliondoka zangu na kurudi home kw ajili ya maandalizi ya kuingia kazini kesho yake lkn ilipofika jioni nikaambiwa yule dada amefika pale guest kuniulizia na kwamba alikuwa amejipanga kulala na mimi. Mshkaji wngu akamwambia kuwa sipo ila jumamosi nitatimba pale huwezi amini ilipofika jmosi asubuhi asubuhi demu ameshafika pale dah ilinibidi tu niondoke tena kuelekea huko japo nilikua na ratiba nyingi lkn hata hivyo hakutokea tena ingawa jamaa yngu aliniambia kuna siku alionana nae yule dem akaniulizia km nimesharudi pale. Jamaa alimwambia bado sa sijui ndo alikata tamaa baadae maana hata cm alikuwa hana yule dem.

Kiukweli nikikumbukaga nawaza mengi sana hasa kwakua nilipiga pekupeku mwanzo mwisho na dem mwenyewe nilikua simjui vizuri au km ni malaya labda mimi sikujali chochote kutokana na arosto....

Kweli ujana mapito
Umepima???
 
Back
Top Bottom