Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Sure mimi nimeungana na wewe rasmi leo,, mbona timu inacheza cheza tu haieleweki inataka nini.. kile kikosi mbona kipo vizuri.
Ana kikosi kizuri sana lakini sijui anafundisha defence tu? πŸ˜‚πŸ˜‚ Maana naona wachezaji wanapoteza mipira tu na vi back pass vyao na counter zisizo eleweka, hapa tumuombe tu msamaha Klopp.
 
πŸ—£οΈ Jamie Carragher believes Arne Slot should drop Florian Wirtz:



"I don't think I'm watching a top team. Liverpool are not playing football, they're playing basketball."



"Florian Wirtz needs to come out of the team and they need to go back to what they were last season."
 
Tulishawaambia hapa.... kwa wirtz mmepigwa mchana kweupe....

Physicality ya EPL haiwezi, bayern walishtuka jambo hawakushoboka kiviile kumuhitaji.... OK kwa nini Alonso hakumvuta pale Bernabeu ? Usawa huu ni mchezaji gani anaweza kuichomolea Madrid wakikutaka ?

Legends wenu wameanza kumkataa pia
 
πŸš¨πŸš¨πŸ’£ Jurgen Klopp: β€œI really do NOT wanna be a MANAGER ANYMORE… that’s what I think today”. ❌
 
Three consecutive games tunapigwa πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…