Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Hongera LiverpoolFC kwa kuwa bingwa wa EPL msimu wa 2025/2026
asante mkuu. ngoja tuanze kuandaa suti kushangilia ubingwa. πŸ˜‚. vijana wanapambana sana aisee. leo ilikuwa kipimo. waliokuwa wanapiga kelele hatuna DM oohh hamna CB sijawasikia sijui watakuja na issue gani tena ?πŸ˜‚.
 
Walipiga kelele zile mechi mbili eti tunavuja sasa leo tumewapa darasa jinsi ya kuzui sio peke yake tu pia dhidi ya kona za tembo na jinsi ya kufunga pia mipira iliyokufa 😁tumewapa darasa topic tatu hizo kuzuia kwenye movement,kuzuia mipira ya kutenga na tukatoa conclusion jinsi ya kufunga mipira ya kutenga.πŸ˜‚
 
Here We Go

Isak is a Red!

Alexander Isak's transfer from Newcastle to Liverpool for Β£125 million is complete, with the player set to undergo medicals on September 1st to finalize a British record deal. The Swedish striker had publicly expressed his desire to leave Newcastle, with talks accelerating after Newcastle signed Nick Woltemade, their perceived replacement for Isak. The transfer will likely be announced before the deadline on September 1st, following the agreement on a fee after a summer-long pursuit by Liverpool.
 
ISAKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKK πŸ”΄πŸ”΄πŸ”΄πŸ”΄
 
ISAK ?????? If you're talking about a proper NO.9, ......This lad is Electric, Anakupa kila kitu Everything, The pace, The Intelligence, The ability to finish from anywhere. In a Liverpool shirt [emoji16][emoji16][emoji16].
Thanks GOD ........ISAK ni Liverpool player Dah.......Kwa gharama yoyote ile lazima nivae jezi yake.
 
ISAK ?????? If

ISAK ?????? If you're talking about a proper NO.9, ......This lad is Electric, Anakupa kila kitu Everything, The pace, The Intelligence, The ability to finish from anywhere. In a Liverpool shirt [emoji16][emoji16][emoji16].
😁😁😁😁😁 Finally Finally ISAK IS HEREEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEπŸ”΄πŸ”΄πŸ”΄πŸ”΄πŸ”΄
 
Kelele zilikuwa nyingi sana, tukaamua kuwaacha wapige kelele zao. Walitutisha na set pieces na kona zao πŸ˜‚, kumbe hakuna kitu cha maana!
He who laugh last is the winner......

Keane amesema jamaa Wana robotic attacking pattern 🀣🀣🀣....

Sasa Isak kashatua kuimarisha idara ya magoli kwa sasa dalili ni kwamba kombe EPL litabaki na riboni nyekundu Mei 2026❀️❀️❀️❀️
Msimamo upo hivi sasa..


YNWA
 

Cuban cigar after hitting the jack potπŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯πŸ”₯.
Good morning Mr Hughes....

YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…