asante mkuu. ngoja tuanze kuandaa suti kushangilia ubingwa. π. vijana wanapambana sana aisee. leo ilikuwa kipimo. waliokuwa wanapiga kelele hatuna DM oohh hamna CB sijawasikia sijui watakuja na issue gani tena ?π.Hongera LiverpoolFC kwa kuwa bingwa wa EPL msimu wa 2025/2026
ISAKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKK π΄π΄π΄π΄Hii ni football kila mtu ana simamia kile anachoamini, Na kila mtu ana kipimo chake cha kupima Mchezaji mzuri /mbaya its football.
Think about the sheer volume of chances this team creates- Isak leading the line, with that kind of service - It would be UNSTOPPABLE!!!!
Thanks GOD ........ISAK ni Liverpool player Dah.......Kwa gharama yoyote ile lazima nivae jezi yake.ISAK ?????? If you're talking about a proper NO.9, ......This lad is Electric, Anakupa kila kitu Everything, The pace, The Intelligence, The ability to finish from anywhere. In a Liverpool shirt [emoji16][emoji16][emoji16].
ISAK ?????? If
πππππ Finally Finally ISAK IS HEREEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEπ΄π΄π΄π΄π΄ISAK ?????? If you're talking about a proper NO.9, ......This lad is Electric, Anakupa kila kitu Everything, The pace, The Intelligence, The ability to finish from anywhere. In a Liverpool shirt [emoji16][emoji16][emoji16].
He who laugh last is the winner......Kelele zilikuwa nyingi sana, tukaamua kuwaacha wapige kelele zao. Walitutisha na set pieces na kona zao π, kumbe hakuna kitu cha maana!
Heeee! Milner bado anacheza? Mi nilijua kawa kocha