Msela Wa Kitaa
JF-Expert Member
- Oct 8, 2021
- 2,217
- 4,276
🤣🤣🤣🤣🤣Kwa kifupi Tsimikas haondoki ndani ya Liverpool hadi wamfukuze.Hiyo ndio tafsiri sahihi ya maneno yake
🤣🤣🤣
Uongozi unasubiri kuuza wachezaji waliopangwa kuuzwa ili kuongeza kibunda kwenye akaunti si unajua sera yao SELL and BUYWakuu
Msela Wa Kitaa
Captain Marvelous
Mmemuelewaje huyu David Ornstein?
Liverpool have conducted impressive early work this summer — recruiting Jeremie Frimpong, Florian Wirtz and agreeing a deal for Milos Kerkez — but that activity is likely to be followed by a pause while they observe market developments.
[@David_Ornstein]
😃😃😃😃😃 FSG kama FSG.....Wakuu
Msela Wa Kitaa
Captain Marvelous
Mmemuelewaje huyu David Ornstein?
Liverpool have conducted impressive early work this summer — recruiting Jeremie Frimpong, Florian Wirtz and agreeing a deal for Milos Kerkez — but that activity is likely to be followed by a pause while they observe market developments.
[@David_Ornstein]
Huo mfumo wa 3CBs bila DM pale EPL unakufa vibaya mno😂, situmai kama atautumia😃😃😃😃😃 FSG kama FSG.....
Pause = sell to buy policy is activated meaning they will recover as much what they have used...
So far..
Philips sold...
Quansah sold...
Trent 'sold'
Keller sold
Elliott loading...
Robertson loading...
Diaz undecided...
Nunez loading....
Jota undecided...
Muda utasema....
Tuna upungufu pale nyuma bila Quansah japo unaweza Kuta Slot anataka kutumia mabeki watatu nyuma aafu atulie wing backs Flp na Kz hivyo ngoja tuone ndugu.
YNWA
Lipo jamaa la juve, kolo muani na thuram piaKama tutamkosa Isak ni bora Diaz tumtumie kama ST tusubiri kumsajili Isak msimu ujao
Tatizo kubwa sasa hivi ni kwamba washambuliaji wa asili wamepotea, Dunia nzima hakuna strikers wa maana wa kutegemewa.
Ukiangalia kwa daraja la juu, tumebakiwa na Haaland, Isak, Kane na Alvarez tu.
Wengine kama Retegui na Lautaro Martinez hawako kwenye hiyo profile, halafu unakutana na akina Ekitike na Sesko bei juu 80ml na bado inakuwa kama kamari.
Ndio maana Madrid na PSG wameamua kubadili mchezo wanachezesha wingers kama washambuliaji mbele, hakuna tena yule mshambuliaji wa kusubiri mpira wa mwisho
Thuram ni mchezaji wa kawaida sana, Kolo Muani anajitahidi lakini bado sio level za akina Isak ama HaalandLipo jamaa la juve, kolo muani na thuram pia
Mkuu tazama tena stat za Thuram. Ni ngumu kujua Slot anatumia mfumo upi msimu ujao kama ni wa false nije basi anatufaa kama the next Firmino.Thuram ni mchezaji wa kawaida sana, Kolo Muani anajitahidi lakini bado sio level za akina Isak ama Haaland
🤣🤣Slot anatuweka tumbo joto ujue.Huo mfumo wa 3CBs bila DM pale EPL unakufa vibaya mno😂, situmai kama atautumia
🤣🤣Slot anatuweka tumbo joto ujue.
Bila Quansah nani tena maana Konate na Gomez ni wodini muda wowote.
YNWA
Ni ajali tunasubiri bila kusahau VVD umri haurudi nyuma hivyo kiwango Cha ushindani kitashuka kiasi...Na tumeondosha CB wawili sasa Quansah na Nat Phillips yani kwa injury za Gomez na Konate atakuja kucheza Endo au MacAllister pale CB.
Mahiri kwa kubadili mitindo ya nywele
Asepe tu uwe na amani 🤣🤣🤣🤣Mahiri kwa kubadili mitindo ya nywele