Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Sasa nyie, hela ya kununulia striker na DM yote mnaenda kumaliza kwa Wirtz 😂 Sisi tumekimbia hiyo biashara ya kitapeli.
 
Sisi tunabeba makombe yote yani tunakula kila kombe hahahaha siyo, uefa, siyo europa, siyo conference, siyo Supa Cup sisi ndio Chelsea bwana alaah....nani ayiogopi Chelsea???
Nyie matakataka yani musimu ujao tutawakula ninyi kuku hadi manyoya
 
Nimepata notifikesheni hapa ya yutubi sikuwa najua tumemlamba mtu bao nne, aise bwana sisi ndio Chelsea bwana alaah, Nani ayiogopi Chelsea???😂😂😂😂😂
 
Nyie matakataka Manalala wakati sisi ni mabingwa wa kila kombe hahahaha hahaha hahaha amkeni kuku ninyiiii😂😂😂🤣🤣🤣🤣
 
Kipara wasaidizi wake watatu wamesepa na klabu yake ipo mbioni kuwaajili 👇🏾

Pep Lijnders, once part of Jürgen Klopp's Champions League and Premier League-winning team, may join Pep Guardiola's backroom staff.

Also Kolo Toure being looked at for the vacant assistant spot at Manchester City.

YNWA
 
Toka umejua kiswahili basi unaandika wee
Wakati miaka ya nyuma hapa ungesema mifupa ya konate ni made of indian Biscuits
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…