Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Shinda Klopp hapendi kabisa kupangiwa you remember sometimes last year Gareth Southgate alisema huyu dogo is probably a better player in MF kuliko RB.. Klopp wala hakutaka kusikia kingine zaidi ya dogo ni RB mpaka pale alipokuja kuona hali si hali dogo sasa acheze hybrid RBMF..

YNWA
 
Gomez ameanza kurudi kwenye form yake ya 2018/2019.

Katikati bado hatujapata mtu wa kazi chafu kweli, SOBO na MACA hawawez kuhold ,, tupo exposed sana safu yetu ya ulinzi
Makes me wonder if Gravenberch will bring the solid wall pale kati ili kupunguza kuwa expose the back line..

By any standards Klopp hajapata the right formula to sort the MF defense wise the sooner he get its right the better we are

YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…