Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

In KLOPP I bliv
 
Ile £110m ya Caicedo nawaza ni kweli ilitolewa ama ilikuwa ni kudanganya tu?? Inanifikirisha

Yaani how comes uwe na £110m halfu bado ustruggle kupata players sokoni in terms of bei,,? Deals nyingi tukitajiwa bei tunaachana nayo.

Hiyo £110m unatoa £35m kwa Inancio (CB) toa £65m kwa Doucoure plus huyo Endo unasubiri january unasajili kwa demand ya wakati huo hasa hasa RB & CM. Summer tafuta replacement ya Thiago na Matip.

We are not doing smart business. The way this club is running is weird.

YNWA
 
Mhuni wataru wa kukamia...ngoja tuone [emoji109]View attachment 2721304View attachment 2721305

Stats zake defensively ndizo zimefanya Klopp amtake after last week saga. In three years alikosa mechi mbili tu due to injury.
Captain material imemshawishi Jurgen. Hii ni short term project kwa kuangalia age yake ila itategemea na delivery yake anaweza kuwa new Milner.

One MD & CB then we are ready
 
Sure
 
Huyu Klopp anatakiwa aanze kutafuta mfumo wa kuutumia sio kila siku 433 tu wakati mido na Backline pamelwaya [emoji23][emoji23]
 
Huyu Thiago amepona na kurudi majeruhi tena ama? Juzi walipost yupo training, leo tena anainjury
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…