Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
Hahahaha asa mwambie atuvutie Macalister pale aungane na Barella chap haraka...Mkeka umetick
Babu hana mbambamba ๐
๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃLol haya. Angalau ulichagua timu sahihi ya kushabikia kuja kwa Majogoo Wakali wa Jiji.
YNWA
Steve G ni special breed. He is Liverpool and Liverpool is him...๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ
Steve G huyo alinichagulisha hii timu.
Nikawaga nampenda tu enzi hizo sielewi chochote
Jamaa ana kipaji toka kwa Mungu BabaSteve G ni special breed. He is Liverpool and Liverpool is him...
Tangu astaafu hatajapata mchezaji mwingine kama yule kwa kua ni generation talent hua hawapatikani kirahisi...
YNWA
Wewe kweli ni wa kumsnitch Milner hivi?๐๐คฃ๐View attachment 2611160
๐คฃ ๐คฃ ๐คฃ ๐คฃ ๐คฃ ๐คฃ ๐คฃ ๐คฃ ๐คฃ Klopp atazamwe asije ghairi hii dili.
Wonder kid my foot haya watajiju.
YNWA
๐ ๐ ๐ ๐ Yaaaaaani huyu Milner na Henderson sinaga kabisa mood nao tangu ile gemu ya Chelsea msimu uliopita ugenini tukatoka sare EPL kwa makosa yao ya kujuajua sana wala siwahitaji kabisa. Huku Kipara akipata ubingwa... Hawa ni wakuachiliwa mbali sanaaaaaaaWewe kweli ni wa kumsnitch Milner hivi?๐๐คฃ๐
Angalau yule Bachelor atupumzishe Aisee
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] CHEERS [emoji1635] KWA WARD KUTOKUMBALI HUYU BABU KAKAKE Saint Anne apewe mkataba mpyaaaaa...
Hii ishu ilitakiwa awe ameshasepa tangu 2020 sijui wamechelewa wapeee maana angesepa 2020 basi hii 2023 angesepa dogo Henderson lakini duh naona bado tunae.
Am happy at least sitamuona huyu babu tena na uzi wa Real Reds next season...
Klopp shame on you kwa kung'ang'ania ma dead woods.
Ila Brighton bhana wakamchukua Lallana, Welbeck na sasa Milner, je hii ni home grown players ishu ama namna gani.
YNWA
View attachment 2611146
[emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] Hivi ni mimi tu au hakika i missed Big Sam na press conferences zake huku anatafuna big g hahaja ila jamaa full comedy... Eti yupo levo moja na pound for pound gaffers Klopp na Pep[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
Welcome back Big Sam.
YNWA
Tetesi zinasema Mac Allister bei ni zaidi ya ยฃ70m ndio Brighton waamue kuuza kwa kua huyu dogo ana mkataba nao mpaka 2025... Kama kweli huyu hatufai kabisaa maana hana hio value unless iwe design kama biashara ya Nunez kwamba adds on ziwe kama nusu bei yake.
YNWA
[emoji599][emoji838] | ๐๐๐๐ ๐๐ ๐๐: James MilnerGood days to start the weekend... Wasisahau na dogo Henderson hata bure [emoji2][emoji2][emoji2]
YNWA
Kabisa [emoji1787][emoji1787][emoji1787]Good days to start the weekend... Wasisahau na dogo Henderson hata bure [emoji2][emoji2][emoji2]
YNWA
๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐ ๐ ๐ ๐ Yaaaaaani huyu Milner na Henderson sinaga kabisa mood nao tangu ile gemu ya Chelsea msimu uliopita ugenini tukatoka sare EPL kwa makosa yao ya kujuajua sana wala siwahitaji kabisa. Huku Kipara akipata ubingwa... Hawa ni wakuachiliwa mbali sanaaaaaaa
YNWA
Tumefika huku?๐Good days to start the weekend... Wasisahau na dogo Henderson hata bure ๐๐๐
YNWA
Keita, walikuonea sana kukupa jezi namba 8 ya SG huku wakijua wazi kabisa hata uwezo wa jonas mkude huna[emoji599][emoji838] | ๐๐๐๐ ๐๐ ๐๐: James Milner
After 8 years, James Milner will leave Liverpool at the end of the season to join Brighton โ here we go! [emoji1022]๓ ง๓ ข๓ ฅ๓ ฎ๓ ง๓ ฟ[emoji1756]
โ Milner has accepted all the details of Brighton bid โ contract will be valid until June 2024, deal set to be signed.
โ Heโs gonna follow Brazilian star Joรฃo Pedro who has already signed contract as new Brighton player on ยฃ30m deal from Watford, as revealed last week.
[emoji1309] Not just Milner but also Naby Keita and Alex Oxlade-Chamberlain will leave Lierpool as free agents in June.
#lfc #liverpool #anfield #brighton #bhafc #milner #ucl #transfers #premier #epl #england #herewego
View attachment 2611154
Hawa bado tunao msimu ujao ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃhivi hawa Brighton wanamuacha aje pacha wake Milner... Watuokoe huyu domo nae asepe.
YNWA
Thiago pia sijamuonaView attachment 2611154
Hawa bado tunao msimu ujao ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃhivi hawa Brighton wanamuacha aje pacha wake Milner... Watuokoe huyu domo nae asepe.
YNWA
Matip na Gomez ni kopo na mfuniko. Hawa kua Liverpool mpaka sasa ni aibu ya karne kwani kwa pamoja hawana jipya wala kukupa mechi 40 dakika 90 combined...Kwenye picha za jezi mpya hayupo Milner wala Keita wala Ox...naona hao wanaondoka ..lakini Matip yupo
Thiago mikiki ya EPL imemtesa sana. Ningekua yeye ningesepa tu.Thiago pia sijamuona