Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Baba yetu Klopp Hendo aharibu asiharibu,nafasi yake iko palepale..ana assurance ya kuanza.
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hahahahaha una hamu na biscuit wewe si bure achana nazo meno yataoza ujue.

YNWA
Naomba biscuits Bobby [emoji39]
Kuna jino lishaoza,nawaza hapa nalifanyaje maana linaniuma ila biscuits siachi[emoji14].


Ila hako kamsemo kako hadi nimekameza[emoji23][emoji23][emoji23]
 
Baba yetu Klopp Hendo aharibu asiharibu,nafasi yake iko palepale..ana assurance ya kuanza.
Hapo ndipo Pep amempiku Klopp na kumpa fursa kutawala EPL kwa miaka yote hii.

Pep yupo brutal n lethal na hii imemsaidia kupata top class performance kutoka kwa vijana wake na Pep hua akiona hapati anachokitaka basi mapema sana mchezaji husika hana chake pale atapewa taarifa atafute timu ya kusepea.

YNWA
 
Naomba biscuits Bobby [emoji39]
Kuna jino lishaoza,nawaza hapa nalifanyaje maana linaniuma ila biscuits siachi[emoji14].


Ila hako kamsemo kako hadi nimekameza[emoji23][emoji23][emoji23]
πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ Hahaha uuuuuuuui huachi biscuits jamani huogopi yale masidano ya ganzi wakati wa kung'oa jino πŸ€”πŸ€”...

Konate, Thiago, Matip, Gomez, Ramsey, Keita hawa wote ni made of karachi biscuits hawana mifupa ya mikiki EPL wakupe mechi 35 EPL wakiwa starters.

YNWA
 
Sing'oi aisee[emoji23][emoji23][emoji23]
I remember last time kung'oa jino was2016[emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Nilitetemeka[emoji23]
Was sweating automatically..
Hadi Dokta akaniambia wewe dada utaweza kuzaa kweli?kama jino unatetemeka hivi.


Kwahiyo mwili wa Matip wangu ni made of Indian biscuits [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Bila roho mbaya mambo hayaendi
 
πŸ—£οΈ Fernando Torres on his departure from Liverpool: β€²β€² I really felt proud for Liverpool, but then the most important players are starting to sell: Mascherano, Xabi Alonso, even Rafa Benitez was fired. And then the owners were selling the club. A lot of people looked for their own interests and not for the club. Many times we talk and I said ' here we have it all. We have to keep the team and add some players '. We were very close to being the best in England and Europe. But when I decided to leave, it was because everything I knew about Liverpool was lost.

β€²β€² No ambition, no Xabi, no Mascherano, no Benitez, no project... Nothing! So I had to think to myself because I left Atletico, which was my home, to win trophies. Because at the time, I still thought the most important thing was winning trophies. And Chelsea offered me the possibility of having trophies every year. And this is what I wanted at that age ".
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…