Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Hii timu ili ikae sawa ni labda Klopp aondoke,

Ama FSG waondoke

Ama waondoke wote kwa pamoja
 
Aisee [emoji119]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hii timu ili ikae sawa ni labda Klopp aondoke,

Ama FSG waondoke

Ama waondoke wote kwa pamoja
Saint Anne njoo huku.
Nina mashaka sana nini kinaedelea huko vyumbani maana ni kama wachezaji wanacheza ili mradi tu wapate mshahara na msimu uishe...

Kila tukipigwa Klopp na baadhi ya wachezaji wanasema mechi inayofuata tutapambana sana matokeo yake ni kipigo sasa bora wakae kimya tu.

YNWA
 
Tujipange tu msimu ujao [emoji1787][emoji1787][emoji1787], keita ni project iliyo feli [emoji1787].
Dirisha lijalo wafanye usajiri, Liverpool imeflop ghafla sana [emoji23]
 
Ulinishawishi niendelee kuangalia[emoji174][emoji174][emoji3064]
Disappointed [emoji24]

Waondoke wote

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Tujipange tu msimu ujao [emoji1787][emoji1787][emoji1787], keita ni project iliyo feli [emoji1787].
Dirisha lijalo wafanye usajiri, Liverpool imeflop ghafla sana [emoji23]
Tujipange tu msimu ujao [emoji1787][emoji1787][emoji1787], keita ni project iliyo feli [emoji1787].
Dirisha lijalo wafanye usajiri, Liverpool imeflop ghafla sana [emoji23]
Keita kacheza vizuri leo wewe ulkua unaangalia mpira upi
 
Hii timu Ina matatizo Gani isije ikawa wachezaji wameshamchoka kocha
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…