Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,466
- 32,913
π π π π π π π π π π π π π π π π π π π π π π π π π€π€π€π€π€Unalala na viatu.. Patience pays π[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Lol mnawaonea wanyaki bure jamani
Mimi sina nguvu za kupiga hata kibao,[emoji23]
Ningekuwa mnyaki ningekuwa nishakupiga kitambo,siyo kwa kukubembeleza huku,na unanilaza na viatu[emoji1787]
Hakuna cha Patience pays wala nini [emoji1787].[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji848][emoji848][emoji848][emoji848][emoji848]Unalala na viatu.. Patience pays [emoji12]
YNWA
π π π π π π π πHakuna cha Patience pays wala nini [emoji1787].
Ngojangoja huumiza matumbo
Hadi naota kitambi sasa kwa maumivu ya tumbo ninayoyapata kwa kusubiri.
Mwishowe mbivu zioze lol![emoji1787]
Do the needful[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
YNWA
Kwa caicedo tuwape Hendo ,tuwape keita, ikiwezekana tuwape na milner, tuongeze na pesa kidogo...then ox tuendelee kuwafikiria kuwapa hapo baadayeShinda kuu ni Klopp aisee ni he lets others dictate issues klabuni here n there just because we are heading for the same course doesn't mean wote wana uwezo kama Klopp.... Lijnders is good but he is trying too had to be mridhi wa Klopp by any means necessary na hapo anafeli asubuhi sababu huu sio wakati kuleta influence klabuni akidhani itambeba wakati Klopp anaachia ngazi...
Old school coaches were simply the best... If Salah has delivered in th past playing primary as RW cum RS why bother to change him now at his age knowing that will affect his output...
Klopp get the bite from th fans, bosses, media when the going get rough he need to put his house in order owning all what's being planned, ideas n all... He has to ger back to basics maana currently ww are being outplayed, outrun, losing simple passes, simple marking nk mpaka unajiuza walimu huko Kirkby wanafundisha nini...one major Foot ball basics is never lose a pass in dangerous area where we can be hurt because that will cost us tazama goli la kwanza la Brighton, magoli mawili ya Brentford kote tulipoteza mipira eneo la hatari na tukapigika.. Zamani ilikia ndio sisi tuna wa harass wapinzani mpaka wanapoteza mpira na tunaanzisha mashambulizi hili tulifanikiwa mpaka kwa Manchester City tazama gemu Wembley Liverpool vs Manchester City pale Mane akimtia presha kipa wao mpaka akafunga goli... Right now we are being given our very own tactics and tunafungwo kirahisi sana...
Elliott EPL shoes are still too big for him boy has potential lakini sio Messi huyu dogo he has limit and playing him at the left side is suicidal kwa kua hata kule Righy side ana struggle balaa... Give Brighton some cash na Elliott or Jones and get Caiceido at Anfield [emoji23][emoji23]
Henderson is one lucky fella, old Captains pull the team out of this kind of mess we are in lakini yeye anajificha hukooo wengine wapata lawama...
YNWA
ππππMilner Henderson Ox Kieta =Caiceido πππππππnasema YES dili lifanyike...Kwa caicedo tuwape Hendo ,tuwape keita, ikiwezekana tuwape na milner, tuongeze na pesa kidogo...then ox tuendelee kuwafikiria kuwapa hapo baadaye
Kweli mmewachoka Babu zetu [emoji16]Kwa caicedo tuwape Hendo ,tuwape keita, ikiwezekana tuwape na milner, tuongeze na pesa kidogo...then ox tuendelee kuwafikiria kuwapa hapo baadaye
[emoji23][emoji23][emoji23]Flop nyengine inakuja anfield inaitwa Cody Gakpo
Gakpo anatia wasiwasi sanaMtamuona hizo meseji zangu zihifadhini
Jude pale mtapigwa na Kitu kizitoHuyo gakpo
Aisee [emoji23][emoji23]klopp is cooking something
Tukibeba na Jude basi basi wanangu imeisha [emoji23]
Mbona minamino , Benteke, karius, hakuwabadiliVery low confidence from Nunez but he will score!
Nina imani sana na Klopp kubaadili watu
We are Liverpool
Welcome boy Gapko
Jamaa aliongea Ukweli,ila hatutaki kuusikia ,Gakpo sio muda tutaanza kulia tumepigwaWivu utakuua
[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Haya haya kwa Coady ulikuwa mwanzo tu [emoji91][emoji91][emoji91]View attachment 2459926
Jude mzuriJude pale mtapigwa na Kitu kizito
Jude Ni hype za media tu
Mtapigwa za uso hamtaamini , muda utasemaJude mzuri