Saint Anne
JF-Expert Member
- Aug 19, 2018
- 78,582
- 235,437
Na silver jeAngalia timu anayocheza mendy na timu anayocheza uyo VVD .. kwenye kombe la dunia huyu beki wenu kisiki kiwango kilikuwa hovyo sana. Pengine asingekuwepo uholanzi wangefika mbali
Kuna muchezaji yeyote wa Livakuku aliyefika sem final kombe la dunia. Hamuna sidhani kama yupo π π πNa silver je
Ziyech ameshindwa hata kuingia timu top 3
Sent from my TECNO CG6 using JamiiForums mobile app
Khaa hivi wewe ni takataka sana au ndo bangi za Arushaπ€£?Kuna muchezaji yeyote wa Livakuku aliyefika sem final kombe la dunia. Hamuna sidhani kama yupo π π π
Aah yule takataka alikuwa anaingia dakika za mwisho mwisho πππ nilimsahau banaKhaa hivi wewe ni takataka sana au ndo bangi za Arushaπ€£?
Konate ulikuwa humuoni?
VVD niliona anawaelekeza uwanjani wenzie,VVD kama tu baba mwenye nyumbaπ₯°
Angetua kwa wale nyumbu mbona angekiona Cha moto mtoto mdogo kwenda kuua kipaji unyumbuni.
π€£π€£π€£π€£π€£Nyumbu ni kijiwe cha kupiga ela pale tazama Pogba, Ronaldo, Sancho, Antony, Martial nk nk
YNWA
Ivi Ali kuwa Furance au wapi?Khaa hivi wewe ni takataka sana au ndo bangi za Arushaπ€£?
Konate ulikuwa humuoni?
Ndiyo,πIvi Ali kuwa Furance au wapi?
We kwendaπAah yule takataka alikuwa anaingia dakika za mwisho mwisho πππ nilimsahau bana
π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£Pole Chugga man ndio mpira sometimes yes sometimes no ila tupoo hatuhami wala nini.Silva aliangushwa na hawa watoto mchele mchele wenzao wako ground na tizi la kutosha wao wako saloon wanapaka rangi nywele
π π π π Manchester United hii hii ama nyingine π€π€π€ hapana ila ninavyo kupiga 'bao " kupata mchezaji kama Firmino, Thiago, Nunez, Cody all its feels super great.ππππmnaipenda MU FC kutwa kuijadili awesome
Man,,, jibu hoja !Sancho came from a well documente league yet he ain't near his price nor his wage package..
Werner came from well known league and you know the history..
Lukaku came from winning the Seria A with Inter yet he couldn't shine at Chelsea he is back at Inter confused..
Di Maria came from the ever conquering White Boys yet at Manchester United he couldn't nab regular assist or goals, he was gone even before he knew what's next.
Pepe came to Arsenal with a ridiculous price tag yet he couldn't even be a serial bench warmer as he deemed surplus to requirement and a loan away was the only option..
Antony is Manchester United second expensive signing after Pogba and yet he has only 3 goals having played almost same games as Nunez and yet he dont get the stick as this raw talent of ours...
Players adapt differently to the new clubs there are those who hit the ground running like Halaand etc and there those who take time to adjust to new system, new town, new team mate, new pressure etc and Nunez fall into that category.. He is being played out of his best position due to injuries, he got that red card and its took his confidence away making things a bit rough for him. Even the boy from Mars Messi didn't hit the ground running at PSG he took almost a full season to start registering his influence on the proceedings at PSG, if Messi the most gifted wizard can take time to adjust why not give Nunez the time benefit to get his house in order... Am positive with this boy.
As Klopp says "its gonna all cool with Nunez" and i stick with Klopp.
Nunez has 4 goals as many as Antony whom they share almost same price tag... This is Epl man. Its a tough place
YNWA
Man,,, jibu hoja !Sancho came from a well documente league yet he ain't near his price nor his wage package..
Werner came from well known league and you know the history..
Lukaku came from winning the Seria A with Inter yet he couldn't shine at Chelsea he is back at Inter confused..
Di Maria came from the ever conquering White Boys yet at Manchester United he couldn't nab regular assist or goals, he was gone even before he knew what's next.
Pepe came to Arsenal with a ridiculous price tag yet he couldn't even be a serial bench warmer as he deemed surplus to requirement and a loan away was the only option..
Antony is Manchester United second expensive signing after Pogba and yet he has only 3 goals having played almost same games as Nunez and yet he dont get the stick as this raw talent of ours...
Players adapt differently to the new clubs there are those who hit the ground running like Halaand etc and there those who take time to adjust to new system, new town, new team mate, new pressure etc and Nunez fall into that category.. He is being played out of his best position due to injuries, he got that red card and its took his confidence away making things a bit rough for him. Even the boy from Mars Messi didn't hit the ground running at PSG he took almost a full season to start registering his influence on the proceedings at PSG, if Messi the most gifted wizard can take time to adjust why not give Nunez the time benefit to get his house in order... Am positive with this boy.
As Klopp says "its gonna all cool with Nunez" and i stick with Klopp.
Nunez has 4 goals as many as Antony whom they share almost same price tag... This is Epl man. Its a tough place
YNWA
Aisee kwa hio huyu Salah na magoli yake ni ya kubahatisha ama huyu Antony sio ARW...Man,,, jibu hoja !
Anthony sio CF ,,, ! Unamlinganishaje na Darwin ambaye Ni typical CF !? Anthoy anaweza asifunge ama asiasist lakn mchango wake pale mbele ukaonekana !
Huyu Chugga alijidai sana kwamba kapeleka wachezaji kibao Kombe la Dunia mwishowe huyooo anajificha eti VVD yaaani anasahau na huyo Mendy, Kai na wengine ππLimendy limechomesha timu mapema ikatokam
Angalau angeweza hata Manula angedaka vizuri kuliko lile jamaa lina pazia mikononi.
π π π π Manchester United hii hii ama nyingine π€π€π€ hapana ila ninavyo kupiga 'bao " kupata mchezaji kama Firmino, Thiago, Nunez, Cody all its feels super great.
YNWA
Utulivu wenu akiwepo Kipara wa Mansour pana tunakwama wote na huyu Erling ndio kaja na balaa zote....Hio hio lile chama kubwa,tunapita kwenye mawimbi makali sana ipo siku hali itatulia
Utulivu wenu akiwepo Kipara wa Mansour pana tunakwama wote na huyu Erling ndio kaja na balaa zote....
Cody jitahidi tarehe 2 utazame gemu yetu uone nini unakosa pale Man U.
YNWA
Limendy lilikuwa takataka nambari Moja.Huyu Chugga alijidai sana kwamba kapeleka wachezaji kibao Kombe la Dunia mwishowe huyooo anajificha eti VVD yaaani anasahau na huyo Mendy, Kai na wengine ππ
YNWA
πππππMaskiniKuna muchezaji yeyote wa Livakuku aliyefika sem final kombe la dunia. Hamuna sidhani kama yupo π π π
Kwamba na nyie timu yenu ilivyo mbovu mnapata wapi nguvu za kuongea hayaπ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] jirani nyie ni watu wa hovyohovyo sana, yaani mnamuacha Sadio Mane mtu kazi halafu mnasajili hao watoto wanuka maziwa kwa pesa ndefu.
Epl ni kazikazi hao mabishoo wenu msitegemee watawafikisha kokote.
Hio petrol station ya Gapco hata sisi tulitaka kuingia cha kike ila kocha wake ambae ni legend wetu akatutonya mapema huyo dogo ni laini laini Epl hawezi kutoboa ni one season wonder tena kwenye league mbovu ya
Eredivisie league.
Pooole jirani na hapo mmepigwa tena, tunawaomba muwe wavumilivu kama ndugu zenu kina OllaChuga Oc [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]