Huyu tuachane nae mamaee[emoji599] NEW: Benfica have rejected a €100m bid for Enzo Fernandez, which they received yesterday, with the club still holding out for €120m. This bid was NOT from Liverpool. #lfc [record]
That being said, reports in Italy claim the Reds are ready to make the next move with a ‘monster’ bid as they prepare to ‘get serious’ for the 21-year-old in January, as per Mirror Football
Hakuna mchezaji pale.What's wrong with darwin
Tatizo muda unazidi kwenda.Kusema ukweli leo aliye tutoa ni Nunez
Anakosa bao za wazi mno
Klopp yupo lkn atambadiri
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kwa Liverpool hii wasishangae tukabeba epl
NUNEZ wa moto
MO SALAH wa moto
YNWA FOREVER [emoji91][emoji91][emoji91]
Kama hadi wewe hujamtetea Nunez basi hajazingua kikawaidaKusema ukweli leo aliye tutoa ni Nunez
Anakosa bao za wazi mno
Klopp yupo lkn atambadiri
Sitasema chochote hadi Captain Marvelous Mtetezi wa huyu dogo amekuja.Kusema ukweli leo aliye tutoa ni Nunez
Anakosa bao za wazi mno
Klopp yupo lkn atambadiri
Mbona niliwaambia humu awali hamna mchezaji pale , na ashukuru Liverpool wanatengeneza chance after chanceKusema ukweli leo aliye tutoa ni Nunez
Anakosa bao za wazi mno
Klopp yupo lkn atambadiri
Kwa kweli huyu dogo ni mchezaji wa Kawaida mno.Mbona niliwaambia humu awali hamna mchezaji pale , na ashukuru Liverpool wanatengeneza chance after chance
Ni mchezaji aliyefanya vzr msimu mmoja tu,hivo Ni one season wonder ndiyo iliyomleta Liverpool kwa €100m
Eti nmesikia Man City jana mmempea ile style ya mbuzi kagoma, akawasokomeza bao 3 hivi ni kweli au mashabiki tu wa Arsenyani wanawasingizia?Mtajuta kujichanganya.
Klopp anakwenda kuwasokomeza as always
We jitoe tu ufahamu wakati mama cita wenzio washaanza kuomboleza huko.
Sent from my TECNO CG6 using JamiiForums mobile app
Tunatunza risitiNadhani nitakua mtu wa mwisho kumlaumu Nunez
Nadhani nitakua mtu wa mwisho kumlaumu Nunez
Mlikua hamjui kua nyinyi ndio mmenenepeana zaidi [emoji23][emoji23][emoji23]Ligi irudi
Kuna timu zimenenepeana sana
Kwenda [emoji2]Mlikua hamjui kua nyinyi ndio mmenenepeana zaidi [emoji23][emoji23][emoji23]
Kuna mastriker madaraja matatu na wote wanafungaSiku sio nyingi utanyoosha mikono juu, Monday away at Villa park labda atafunga.