Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Halafu hapo bado kuna watu watamuita mchezaji, hakuwa na presure yeyote ile ila akaamua tu kujipigia na wenzake wawili wote wako onside
Nilisema wakat Ligi inaanza huyu Ni mchezaj was kawaida , Liverpool wamecheza kamari ,kuna KULIPA au ikala kwao,

Ni mchezaji aliyefanya vzr msimu mmoja hivo Ni one season wonder

Fikiria angekuwa hizi timu zinatengenezwa nafas chache

Hapo yupo Liverpool wanamtengenezea a lot of chances
 
Angepiga akafunga wote tungemsifu kuwa ni mwamba.
Angetoa assist Kwa wengine na wakakosa bado tungemlaumu kwamba Kwa nini asifunge tu palepale mwenyewe

Sasahivi amepiga na kukosa kila mtu anamuona mbaya.

Mpira ndivyo ulivyo..ukianza kufuatilia mchezaji mmoja mmoja utagundua kila mtu ni mbinafsi Kwa sehemu yake.
 
Trust me Nunez sio mbovu kiasi hicho, he is quick na ana nafasi ya kufanya vizuri, msimu huu 15+ goals atafunga...

NB: Arsenal fan kindakindaki
 
Trust me Nunez sio mbovu kiasi hicho, he is quick na ana nafasi ya kufanya vizuri, msimu huu 15+ goals atafunga...

NB: Arsenal fan kindakindaki
Sijasema mbovu nimesema ni mchezaji wa kawaida

Top player leo angeisaidia Liverpool kushinda hata Goli 4

Nafas ya 3vs 1 kaleta uchoyo

1vs 1 kachop kama Nchimbi

Ni mchezaji wa kawaida ,na hapo yupo sehemu wanayotengeneza chances kibao

Angekuwa man u tayari tungeshamuweka kundi la kina Sancho , Magwaya ,ambao Ni flop

Narudia Ni mchezaji wa kawaida ,
 
Jota dedication is class act. Boy was everywhere, he has learnt from Bobby and getting more better, quick interlink, defensive n offensive attitude is miles apart.. Whats a boy... He is ready to wear Bobby shoes with a smile... May he get better we need his energy...

Milner woow babu had quite a game.. Seems when Gomez n Elliott were sitting on the bench from previous games they must have taken some notes where Milner is falling badly n that was panicking under pressure so today Elliott n Gomez did a super job covering that right hand side to aide Milner especially defensive duties....

Salah is class act especially against Manchester City always he is there raising to the occasion it's like this kind of games accelerate the best in him. He could have scored 2 on another day... His combination with Allison is miles apart.

VVD leo didn't put a wrong foot anywhere, he was solid, his instinct were high real high poking danger whenever occasion arised.. He just reminded fans that he ain't finished as many thought, he stil has alot to offer. His read of the game was superb.

I would say the whole players whom got chances to play today executed Klopp plan to the letter. There were some real hope that we are heading somewhere now.

We take one game at a time.

YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…