Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Klopp sasa it is too much, too much.

Uwekezaji waliowekeza wapinzani na bado twasubiri kupambana nao, ni maajabu tu.

Wachezaji wake anaowapamba kila siku wapo wodini bado Milner. Henderson, Ox, Keita, Jones.
 
It's easy to play with us nowadays zuia TAA & ROBBO , Salah & Diaz. Its over.
 
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Unamtoa captain Henderson unamuingiza super sub captain Milner.
Kwa mpira mnaocheza sasa hivi nyie kuku mna hali mbaya, labda kila mechi muwe mnapangwa na Bournemouth.
 
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Unamtoa captain Henderson unamuingiza super sub captain Milner.
Kwa mpira mnaocheza sasa hivi nyie kuku mna hali mbaya, labda kila mechi muwe mnapangwa na Bournemouth.
Mechi tuliyocheza na nyie nyumbu,,nlituambukiza unyumbu tukapanga mibabu yote..
Bahati yenu ..
Vinginevyo msingetoboa.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…