Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Halland saiv anagoli 8 [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23], sasa Nunez wetu mpiga vichwa sijui akirudi itakuaje [emoji23][emoji23]
 
Klopp kusaka kwake kooote akamuona mr ma tatoo, mpiga vichwa nunez kwa bei ya juu kabisa, mtu hajaprove hata misimu miwili

kipindi halaand yupo salzburg klop yeye jicho lake likamuona Minamino[emoji28]


ajabu sana hii
Yaan mimi nashindwa kuelewa yaani unamuacha halaand 45m unachukua nunez 100m daaah...
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…