Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Klopp amesema amechangia Mane kukosa penati coz alimwambia abadili upigaji sababu mendy anamjua kiundani Mane.
Nadhan Klop angemwacha Mane awe Mane tu na yeye kakili kuwa angemwacha apige tu
 
Klopp amesema amechangia Mane kukosa penati coz alimwambia abadili upigaji sababu mendy anamjua kiundani Mane.
Nadhan Klop angemwacha Mane awe Mane tu na yeye kakili kuwa angemwacha apige tu
Angalau Tsimikas alifanya kweli na limetua Anfield..

Klopp kashaelewa siku nyingine atamuachia afanye kama Mane.

YNWA
 

πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

Yes we are.

YNWA
 


πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚ πŸ˜‚
The Last Pharaoh.

YNWA
 
Boss in case hukujua kuna kampuni ya Neuroscientist wa kijerumani ndio inafundisha wachezaji wa liverpool kuondoa presha ya penalty.Ni timu ya watu wanne,wataalam haswa ndio imewapika wachezaji.Ushindi wa jana Klopp ameuelekeza kwao.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…