Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Hizi penalty niliogopa kuziangalia Thanks God but Klop hizi game 2 apumzishe key players na uwe wakati wa akina Takumi ili tusikose UCL
uzuri city anacheza kesho, so akishinda dhidi ya WH basi tayari ni bingwa (gd itakua zaidi ya 7)..........

ila city akidroo bado matumaini yatakuwepo, so sitashangaa klop akiweka full mkoko dhidi ya soton j4, na wolves j2
 
😝😝😝😝😝😝😝😝😝😝Mambo ndio hivi dogo Tsimikas kafanya kweli.

YNWA
Oh Carabao mmebebwa ..kombe la mchongo
Tutawafunga FA.

Haya sasaπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

Yule dawa za maumivu yuko wapi?
Tunaenda kumuonyesha maana ya kubeba makombe manne
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…