Miguel Alvarez
JF-Expert Member
- May 28, 2019
- 3,349
- 6,421
Kuupita ukuta wa Chelsea tunapata kazi sana.
πππ Liverkuku ctak ubishani hii ni investment no chabureMkuu achana na pesa za bure fanya kazi upate pesa za halali hakuna kitu cha bure.
Rudiger anatak aondoke na kitu msimu huuZile dakika za mwanzo ukuta wa Chelsea kufunguka tungeweza kupsta goli lkn kwa sasa naona wako Imara
Hzo pesa ipo siku mtalizwa[emoji23][emoji23][emoji23] Liverkuku ctak ubishani hii ni investment no chabure
Naelewa umaskini unaanzia kichwaniHzo pesa ipo siku mtalizwa
Score ngapingapi mkuu maana nimeamua niondoke kibanda umiza naona kuishiwa nguvuDah ngoma ngumu hii
Klopp halitaki hili kombe [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Seriously Klopp Milner jamani.
Hayaaaa.
YNWA
Nimeshangaa sana kwakweli[emoji3].[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Seriously Klopp Milner jamani.
Hayaaaa.
YNWA
Utashangaa anafunga[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Seriously Klopp Milner jamani.
Hayaaaa.
YNWA
Milner kidogo awachome hapo[emoji3]Milner anapewa mikakati mpaka hapo tumesha feli [emoji1787][emoji1787]