Liverpool FC (The Reds) | Special Thread



Ulla mke wa Klopp jamani huyu inabidi ajengewe sanamu maana tangu Klopp anaajiliwa hapa ni yeye ndio alichagua hii kazi kwamba inamfaa Klopp na sasa tena amechagua kubakia jiji la Anfield na mume wake aedelee na kazi.

Asante Ulla.

YNWA
 


I love Liverpool.

Shout some love 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍 😍

YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…