Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

amechukulia excuse tuu hapo, Klop fixtures za disemba + FA na carabao tangu aje analalamikia, Pep mara chache sana kumsikia, mlalamishi mwingine mkuu ni huyu wa United( mwalimu wa klop hadi kulalamikia ratiba)
 
amechukulia excuse tuu hapo, Klop fixtures za disemba + FA na carabao tangu aje analalamikia, Pep mara chache sana kumsikia, mlalamishi mwingine mkuu ni huyu wa United( mwalimu wa klop hadi kulalamikia ratiba)
Kama Klopp huyu mzee ni mlalamikaji balaa, kuna msimu mmoja nyuma aliwahi kulalamika eti Theluji ndio inafanya asipate matokeo uwanjani anapenda sana Excuse za kijinga.

Huyo wa Manchester United yeye hata mwezi hana ameshaanza kualamika anataka sijui waweke substitute 5 [emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16] Substation 3 hazimtoshi.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…