Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Interesting

Morton the young Scouser already showing very cute touches...
Brilliance
Composed
Fearless
Whats a night for the young boy.

YNWA
 
Konate..

Huyu dogo bado sana kuelewa hii system ya high line sio kukakaribisha mashambulizi kwetu

Huyu nae under presha ana wenge sana kapoteza mpira mahala pakali sana..

YNWA
 
Neco..

Huyu dogo alipata dakika za kutosha Wales mechi za kimataifa akifunga na goli hizo mechi zimempa kujiamini sana na sasa fununu ni kwamba January 2022 anataka kwenda nje kwa mkopo kupata match fitness ya kutosha..

YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…