Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
Hebu acheni kufananisha Kante na hii takataka.Huyu mwamba ndio kwanza ana miaka 25. Huyu chini ya Klopp atafika levo zingine kabisa. Edward ebu fanya kweli dogo Bissouma atue January hii.
View attachment 1959980
YNWA
Ndio.Haya ni Mawazo yako
sasa mkuu sio mambo ya misimu iliyopitaMimi sina kawaida ya kuangalia ubora wa Mchezaji kwa kile alichokifanya miaka 3 iliyopita.
Mchezaji anaangaliwa kwa msimu huu uliopo anafanya nini.
Hii sera ya Mchezaji kupimwa kwa Mafanikio (ya Timu yake) sio kipimo sahihi cha Ubora wa Mchezaji kwani MUSTAFI akiwa Ujerumani amebeba Kombe la Dunia je MUSTAFI ni bora kuliko VVD?
Ubora wa Milner kwa mwaka 2016/17 na 2017/18 hautotusaidia chochote kwa mwaka huu wa 2021/22.
Iwe jua iwe mvua Milner sio mchezaji tena wa kuichezea Liverpool Timu inayopigania EPL na CL
Huyu jamaa bwana mara nyingi anakosoa si kitu kibaya ila namna anavyokosoa ndio unawaza vile anajinadi na ukongwe wake hauendani kabisa.King...sijawah kumuelewa kabisaaa....haon jins milner anapiga Kaz....
Yeye anatakaje yanii
Hahahaha nimecheka sana sentensi ya mwiaho hapo.Klopp on FSG policy..
"We're different, there are different philosophies; our owners have their philosophy and we won the league and the Champions League so it cannot be that bad. And we are really in the situation where we want to improve this team and this club constantly. What other people think and say, I'm really not bothered about."
It doesn't bother me," Klopp says with a shrug. "I know how the world is. If you don't buy this and this, and they do, people say you should have strengthened.
Klopp on recruitment
"Yeah, there's always space for that but we did it in the right moments when the player was there for us. When it's there, we go for it; when it's not, we don't try with another version.
Haya mambo ni Klopp tu hayaelewa aisee.
YNWA
Hahahaha nimecheka sana sentensi ya mwiaho hapo.Klopp on FSG policy..
"We're different, there are different philosophies; our owners have their philosophy and we won the league and the Champions League so it cannot be that bad. And we are really in the situation where we want to improve this team and this club constantly. What other people think and say, I'm really not bothered about."
It doesn't bother me," Klopp says with a shrug. "I know how the world is. If you don't buy this and this, and they do, people say you should have strengthened.
Klopp on recruitment
"Yeah, there's always space for that but we did it in the right moments when the player was there for us. When it's there, we go for it; when it's not, we don't try with another version.
Haya mambo ni Klopp tu hayaelewa aisee.
YNWA
Wapo vizuri ila sio kwa kiwango wanachojiweka wao...Hawa Chelsea wanajiona wana Bonge la Timu wakati uhalisia hamuna Kitu ni wababaishaji tu
Wapo vizuri ila sio kwa kiwango wanachojiweka wao...
Mechi kumi watakua wameelewa somo na huyu TT kumaliza may shughuli
Surely Jurgen ndio usajili bora kwa Liverpool tangu 1990 aisee...Hahahaha nimecheka sana sentensi ya mwiaho hapo.
Ni kweli Klopp ndio huelewa vyema na FSG. Kwa mimi JK anaipenda kazi yake na anapenda iwe rahisi kwake. Anatunza amani ya klabu na uzuri mpira unachezwa hadharani mambo yanajidhihirisha mapungufu yanaonekana na sisi tutaona na kuleta amsha amsha wasajili.
Our best signing is JURGEN NOBERT KLOPP.