@Captain Marvelous umeona forward za BRE zilivyo clinical na vile zina maamuzi? au Ni beki tu wa arsenal ndio wabovu sana?Hawa Wajeremani last season hawa ku click ki vile na kuna tetesi kwamba Timo alitolewa kama bargaining chip kwa Lukaku ikakataliwa sasa kwa Chelsea inawezekana huu ukawa msimu wake wa mwisho kama kile alichokua anafanya RB hakitaonekana msimu huu.
Klopp is banking highly kwa huyu dogo Konate am positive with Klopp guidance afanya vyema. Umri wake bado sana hivyo hii mikiki ya EPL ataizoea ana bahati jamaa zetu Stoke City na Westbrom hawapo EPL ila tunao Burnley na Brighton bila shaka hawa watamkaribisha vyema sana EPL.
YNWA
Huyohuyo aliyetabiri arsenal atakuwepo top 4 msimu uliopita au yupi[emoji16]?Sijaona Ian Wright prediction
Anapatia sana
Umekula?Liverpool kuchukua epl ni sawa na arsenal kumaliza top 4 ,na kucheza CL
Kuna moron mmoja anabwabwaja tu kutwa kuchaLiterally have to be a moron to think this Liverpool side is finishing any lower than 3rd. We finished 3rd with the most injuries ever in a PL season, how can we possibly do worse with our actual players back
Jipeni mahopes hvyohvyo[emoji1787]Ukisajil sio 100% ticket ya kuchukua makombe...unaweza kisajil na bado wachezaj wasiperform...timu mnasajil Lukaku alaf unakuja kutuponda et hatujasajil?
Kwahyo hata kama kukiwa na weaknesses baadhi ya maeneo kuelekea msimu unaokuja wasisajili sio? Mkuu utakuwa unaishi dunia yako mwenyewe [emoji23]Ukisajil sio 100% ticket ya kuchukua makombe...unaweza kisajil na bado wachezaj wasiperform...timu mnasajil Lukaku alaf unakuja kutuponda et hatujasajil?
Literally have to be a moron to think this Liverpool side is finishing any lower than 3rd. We finished 3rd with the most injuries ever in a PL season, how can we possibly do worse with our actual players back
Race ni ndefu binafsi bora afanye rotation tu ila sio kwenye kila nafasiSema Klopp naye ana masihala yani anaanza na Chamberlain na Milner duuuuuuh [emoji28]