it w'l be a big mistake!Trent Alexander-Arnold is set to miss out on England’s Euros squad with right-backs Kyle Walker, Reece James and Kieran Trippier preferred, per @JamesOlley
After naming a 33-man preliminary group, manager Gareth Southgate will name the final 26 players selected on Tuesday.
Ameshaachwa tayari mkuu.it w'l be a big mistake!
Mkuu pale kwa attacking MF tumpate mmoja kati ya hawa.Duh!! huyu Fekir atakuja kujaza hodi ya wagonjwa mkuu.
😂😂😂😂Yaani kipara kashakwenda likizo kwao Catalan yaaani.Ahsante sana Captain Mkuu wa majogoo[emoji23]. Mpira ni burudani tuendelee kupata burudani🤝
Mtihani pale Roma yupo Mzee wa the Special One na yule ana jambo na sisi.Pellegrini yes he is good nimeuona mara kadhaa hata Muriel wa Atalanta yupo vizuri kwa bei za FSG na mishahara wanayotaka kutoa hawa hatushindwani nao tunawamudu under Genius in business Michael Edward tunapata vizuri hawa.
Salah pamoja na mapungufu yake kama mchezaji bado tunamhitaji unless uniambie tufanye swap kumpata Mbappe wao wampate Salah au Mane.Nafikiri kwa ubora wake na free transfer tutapita na huyu Calhanoglu na ubahili wa fsg utashangaa C10 na Calhanoglu ndio wanatua... kisha tunatafuta one ST tunamaliza Transfer.
Firmino apewe his natural no. Tumfaidi.
Na taarifa za ndani zinasema MANE SALAH hawauzwi.
Kuna maximum 11 offloads. Nafikiri hii transfer itatufurahisha ni FSG wampe JK mzigo wa kutosha.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Baada ya kula Ban nadhani akili imekukaa sawa
SwaaafiLiverpool have offered a new 4-year-deal for midfielder Fabinho. [@Mercado_Ingles]
1.Aoura au Neves mmoja atatufaa. Ikishindikana kabisa tumrudishe C10Mkuu pale kwa attacking MF tumpate mmoja kati ya hawa.
Hakan Calhanoglu kutoka Ac Milan.
Jack Grealish kutoka Midlands
Nicolo Barella kutoka Inter.
Rodrigo De Paul kutoka Udinese.
Pellegrini kutoka Roma
Houssem Aouar kutoka Lyon.
Yaani hapo tukimpata mmoja wapo tutakua vzuriiiiii mno.
Tukikosa hapo naona angalau tuangalie hawa
Dani Olmo kutoka RB Leipzig.
Luiz Alberto kutoka Lazio.
Coutinho kutoka Barcelona
Nabir Fekir kutoka Betis
Ramsey [emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]kutoka Old Lady
Neves kutoka Wolverhampton
YNWA
Umekuja na ID mpya[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 1804754
Huyu coutinho wa nini ?asubiri makombe tu apo Barca1.Aoura au Neves mmoja atatufaa. Ikishindikana kabisa tumrudishe C10
Ni mawazo yangu tu hayo
Ahaha hii pos 0.00000001%NEWS: Everton are interested in appointing Steven Gerrard as their new manager after Carlo Ancelotti's move to Real Madrid. [the athletic]
NEWS: Everton are interested in appointing Steven Gerrard as their new manager after Carlo Ancelotti's move to Real Madrid. [the athletic]
NEWS: Everton are interested in appointing Steven Gerrard as their new manager after Carlo Ancelotti's move to Real Madrid. [the athletic]
Wasituletee usiku,wamuchukue zidane au Lampard.NEWS: Everton are interested in appointing Steven Gerrard as their new manager after Carlo Ancelotti's move to Real Madrid. [the athletic]
Aouar kwa sasa bei ime drop japo boss wa Lyon hua ni ishu kufanya nae mazungumzo ni mjeuri balaa.1.Aoura au Neves mmoja atatufaa. Ikishindikana kabisa tumrudishe C10
Ni mawazo yangu tu hayo
Yves Bissuoma ni upgrade ya Gini. Ni all around MF, anavuruga mipango haswa, ana retain mpira, anafanya ball recovery nk. Kwenye assist au last pass to assist sio mzuri sana lakini kwa umri wake na chini ya German maestro naamini ataiva haswa.Why tusisajili both Bissouma na Reuben Neves?
Apewe hata mitano wa kwetu huyu.Liverpool have offered a new 4-year-deal for midfielder Fabinho. [@Mercado_Ingles]