Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Galaxy baadae nisikie panya yoyote humu anaropoka kuwa Liverpool ni tittle contenders ☹️
 
mpaka muda huu majogoo mmemzidi Man U kwa idadi ya magoli tu.
 
[emoji122][emoji122]Tunataka kauli mzuri kama hizi, sio maswala ya kulilia penalty.

Hata kama anacheza vibaya kama penati ni halali yake ndio hasipewe?

Penalty kabisa bado unajitoa akili,ila mashabiki wa Manyumbu hamjielewi kabisa.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…