Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Sisi the citizen soon tunamleta mess na anachukua 500k kwa Wiki

Sasa nyie kumpa mtu hata kandarasi ya 300k hamwezi,

Yaan pale liverpool na mpira mnaopiga wote, wachezaji wanavojitutumua wanataka kufia uwanjan lakin angalia hela nayopata Mane [emoji16][emoji23],anord na micross yote hana tofaut na muokota makopo wa USA mshahara wake

Salah na magori yote anayotupia hamfiki hata ozil ambaye yupo yupo tu

Hakuna anayelipwa hata 300k club nzima a I see[emoji3][emoji3][emoji3]
 
Nachoifurahia Liverpool ya miaka hii 4 ni kunilindia LANGO la jiji.
Kuweza kuhakikisha tunabeba kila point pale anfield ni dalili nzuri Sana ya mtu kubwa bingwa. Imagine last season out of 57 points tukabeba 55. Yaani hizo ziko kobindoni tayari.
Huko ugenini tu naenda kukisanya kusanya tuu. Msingi wa ubingwa lazima uwe kitofungwa home.
Na ndio kitu tunachowazidi wengine.
By now tuna 100% home record. Wengine wote washabanduliwa.
 
ishu ni liverpool, tangia Dunia iumbwe haijawahi kulipa mtu 300k, huko unyumbuni Pogba, De gea wanakula 300+ na ni non British player, Oezil anakula 350 bench Arsenal pale
Nani Kati ya mambugila wa manyua na asenane wanaendana na 300k?

Hizo epsa ngu Kwa Liverpool and they don't make sense
 
@MosDef Mzee ukiongea Mimi sitii neno
 
In the mean time...

Liverpool have reached an agreement with Lille to sign their Portuguese midfielder Renato Sanches for £18m, according to reports in the Mirror.

The Portugal international, 23, has a contract with the Ligue 1 club until the summer of 2023.

YNWA
 
Oh .... don't believe this
 

FSG katika ubora wao kwenye Vitonga
 
Kwani hafanyi Vizuri? Our Leading GoalScorer unamaanisha mchango wake huuoni?
Mfano kile kitendo cha Mane anatolewa anakosa heshima anawaka wazi kabsaa si kirusi kile kinajijenga sasa uongozi ukiruhusu vile wachezaji watacheza namna wapendavyo na si mwalimu.
 
[emoji1666][emoji1666][emoji1666] hapo kwa Widj nakubaliana 100% hapewi heshima anayostahili
 
Kuna vitu sivielewi hawa wanaosema Salah analipwa 200k / wk Ina maana wanatudanganya!!?
 
Welcome Calum...

Liverpool have signed the Birmingham City youngster Calum Scanlon to further bolster the Reds’ academy.

Scanlon, 15, is an England youth international and was highly-rated at Blues, whose own youth set up is currently in a state of flux.

Now the versatile left-sided player, who can player at left-back or further forwards, has put the finishing touches on a £500k move.

Scanlon posted on social media: "Happy to sign with Liverpool FC.

“A big thank you to Birmingham City and everyone who has helped me progress to this point, but as of today I start a new chapter.

“The hard work continues, let's go!"

YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…