Don Clericuzio
JF-Expert Member
- Dec 8, 2017
- 16,930
- 40,591
Napata hisia tunaweza kuswitch ground ssa hiv... Even a draw anfield afu nyie mkakaza OT
Sent from my SM-G970U1 using JamiiForums mobile app
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1487][emoji1487][emoji1487][emoji1487]Game za OT zimekuwa ngumu kwetu wakati timu zingine zinapata matokeo kirahisi.
For the sake of Anfield record, naomba tuendelee na utaratibu uliopo aisee.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1487][emoji1487][emoji1487][emoji1487]
Sent from my SM-G970U1 using JamiiForums mobile app
Ilibidi nicheke of course isn't that easy but always ni wish ya sisi mashabaki.. 1x2 tunawaachia wao.Tunavyojadili utadhani sisi ndo tunaamua iweje.
Ilibidi nicheke of course isn't that easy but always ni wish ya sisi mashabaki.. 1x2 tunawaachia wao.
Sent from my SM-G970U1 using JamiiForums mobile app
Kabisa mkuuSure, ndo burudani kwa upande wetu mashabiki.
Put forth some words about Red Devils from Old TraffordThe Egyptian Pharaoh wins Big
Liverpool right winger Mo-Salah has been announced Fans' Footballer of the Year.
The veteran forward overthrew six fellow EPL Stars in a close contested vote to win the inaugural Fans' Footballer of the year prize after helping the Reds to clinch the title last season, scoring up to nineteenth goals and ten billiant assists.
YNWA
Hao ndo wale ta10 bonge lamchezaji kisa kafunga na dakika zote anazurula tu.Hivi apart from ku assist huoni Mane anavyojitajidi ku create magoli? Anaweza aka assist mwingine lakini Mane binafsi namkubali anavyopambana uwanjani,
Kama kila mchezaji akitaka kutengeneza takwimu inawezekana mbona mbona ila ndo tutafungwa na mpka lipuli.Umenena sawia kop
Tuacheni porojo salah ni wamuhimu sana kwenye timu kuliko hata mane
Shida ni ukapten si akavae wa kwaoKwenye hii Interview Salah mumemlisha Maneno.
Yani Interview nzima watu wamedaka kipande hichi tu 👇
"Honestly, I was very disappointed"
Salah: Honestly, I was very disappointed. I was expecting to be the captain... but it's a manager's decision, so I accept it.
Hapo Salah alielezea hisia zake tu kama Mchezaji lakini watu wakamlisha na maneno mengine as If ameikataa Timu.
Na kibaya Zaidi wanaomuundia Story za uongo za kuwa kasema anataka kutafuta Changamoto mpya ni Washabiki wa Liverpool wenyewe.
[emoji26][emoji26][emoji26][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Huwezi kuamini Aisee! Manure sasa wanazungumzia Ubingwa while ni Top Four Contender
Team imejengwa na Klopp na sio Sala kama vipi atembee tu waibuke wengineInterview moja tu tazama maneno sasa yanatoka kila kona..
Egyptian striker Mohamed Salah is "not happy" at Liverpool and the club is now considering selling the star, claims his former Egypt team-mate Mohamed Aboutrika.
Salah, who has starred since arriving at Anfield in 2017, refused to rule out a move to Real Madrid or Barcelona during a recent interview with AS.
The forward also said he was disappointed not to be made captain for Liverpool's Champions League clash against Midtjylland earlier this month.
Aboutrika, who played 100 games for Egypt, said Salah was unhappy at Liverpool.
Aboutrika: Salah not happy at Liverpool
"I called Salah about his situation in Liverpool and he is upset, but that would never affect his performance on the field," he told beIN SPORTS.
IFAHAMIKE VYEMA HAWA AS HUWA WANATUMIKA SANA NA REAL MADRID NA BARCELON KUWACHOKONOA WACHEZAJI WANAOWAHITAJI...
YNWA
Takumi is a very good player, he's just put of sync with his new team... No doubt he is worth more than 7m quids we paid forHao ndo wale ta10 bonge lamchezaji kisa kafunga na dakika zote anazurula tu.
Kuna mtu kamsifia Chmbalin ha ha haa Keita wala haonekani
Habari zenu jamani
Nmewamiss
Hao manyua lini