King Ngwaba
JF-Expert Member
- Jan 11, 2015
- 3,461
- 7,456
Teh teh teh Salah bhana eti ka mind kunyimwa ucaptain ile mechi ya mwisho UCL haha...
Na pia akasema wakija Real Madrid ama Barcelona atawasililiza haha huyu naona hamjui Klopp vyema amuulize Emre Can ama Lewandowski ataelewa kwa nini Klopp hapangiwi...
YNWA
Sure Mkuu let's enjoy while we can and appreciate even when without the usual faces we are still a formidable force...Let's not get carried away with these results, Jota and Salah are very important for what we do.
Enzi za Manure ya babu Fergie nilikuwa nachukia sana kuona timu zinakosa kutumia clear cut chances zao ku score, halafu unakuta out of nowhere Manure wana score.
This is what inatokea sasa kwa hii Liverpool ya Klopp. Nina uhakika fans wa Manure wanaumia kama nilivyokuwa naumia enzi hizo.
Payback time goddamn it!
🤔🤔🤔🤔Mkuu nilisoma mahala kwenye net leo asubuhi hata sikumbuki powa ni gazeti lipi maana niliona uzushi sasa kuangalia kikosi nakaona yupo benchi nikasema heee kumbe aliongea vilee...Hii ni kweli? Source?
Sure Mkuu let's enjoy while we can and appreciate even when without the usual faces we are still a formidable force...
Winning is winning who cares if we do that in ugly way cha msingi pointi 3 na tuongeze ligi kwa mwendo kasi...
YNWA
We have been poor on the road really poor draw baada ya draw...True man.
Ha ha haaa ushabiki unamengi na mitazamo tofauti.Ni Msemo wa Kijinga unaotumiwa na Wajinga, sio wa Kimpira.
Anayejua mpira hawezi kumbeza The Leading GoalScorer hata siku moja.
We have been poor on the road really poor draw baada ya draw...
You can't win the EPL by drawing away and winning at home...
YNWA
[emoji1][emoji1][emoji1]Check check nasi tukajisomee tujue moja..[emoji848][emoji848][emoji848][emoji848]Mkuu nilisoma mahala kwenye net leo asubuhi hata sikumbuki powa ni gazeti lipi maana niliona uzushi sasa kuangalia kikosi nakaona yupo benchi nikasema heee kumbe aliongea vilee...
YNWA