Am sticking to what Edwards offered him first. Gini should settle for that. This is probably his last big deal ever, he could land at LFC and he's trying the most to make it happen but truth be told Gini is not getting any younger na his performance is full of inconsistencies.Mkuu Good Man kumbe Gini bhana anakomaa alipwe 180k na mkataba wa miaka 3..whats ua take on this..
Binafsi naona hapana he is good as he is but that kind of chums are not his...
YNWA
Demanding 180 k per week is crazy man.. He has pegged that by the minutes he clocks on the field while as watching Chambo Keita struggle with injuries while earning more than him.. Well that can be tricky...Am sticking to what Edwards offered him first. Gini should settle for that. This is probably his last big deal ever, he could land at LFC and he's trying the most to make it happen but truth be told Gini is not getting any younger na his performance is full of inconsistencies.
Sent from my A37f using JamiiForums mobile app
Kwahiyo Zuma ni bora striker than Giroud + AbrahamZouma ana goal nne Firmino ana goal mbili.
Sep V na Hoever walikua juu ya Ryans williams lkn nini kimetokea?....... sometimes luck is all that mattersSina hakika kama dogo atatoboa kiukweli Anfied kama tu Hoever hakutoboa
Huyo Gaoudiola alimhamisha namba alimpatia sana mana anapiga mwingi sana pale kati
Sep V na Hoever walikua juu ya Ryans williams lkn nini kimetokea?....... sometimes luck is all that matters
Jamaa hana bahati yule ahame tu jamaa mtulivu sana pale nyuma ila ndo haaminiwiUkweli mpaka sasa hivi sijaona cha maana kwa rhys williams ambacho klopp alikiona akamjumlisha kwenye kikosi cha uefa akamsahau nathaniel philips.
Nat Phillips walitegemea atauzwa au atatolewa kwa mkopo ila mpango ukagoma dk za mwishoUkweli mpaka sasa hivi sijaona cha maana kwa rhys williams ambacho klopp alikiona akamjumlisha kwenye kikosi cha uefa akamsahau nathaniel philips.
It is luck of courseSep V na Hoever walikua juu ya Ryans williams lkn nini kimetokea?....... sometimes luck is all that matters
Unamuanzisha Jota mechi Kama Ile ni akili hizo SasaDiogo jota knee injury , mwingine Huyo anaenda wodini
Sent from my TECNO-L8 using JamiiForums mobile app
Halafu siyo Zuma ni Zouma ..kuhusu ilo mwangalie kwanza Firmino uko kwa Giroud na Abraham mbali sana.Kwahiyo Zuma ni bora striker than Giroud + Abraham
Everton washakupiga cha Nguruwe hukoHalafu siyo Zuma ni Zouma ..kuhusu ilo mwangalie kwanza Firmino uko kwa Giroud na Abraham mbali sana.
Cha pili loading ππππππEverton washakupiga cha Nguruwe huko
UmewekwaHalafu siyo Zuma ni Zouma ..kuhusu ilo mwangalie kwanza Firmino uko kwa Giroud na Abraham mbali sana.
Amekosa na nguvu za kuendelea kupost humu [emoji23]Umewekwa
Hahaha hii ndio EPL ndugu mara pap matokeo ya mfukoni yanabakia mfukoni..Amekosa na nguvu za kuendelea kupost humu [emoji23]
The tittle race is now for many not the just twoHahaha hii ndio EPL ndugu mara pap matokeo ya mfukoni yanabakia mfukoni..
EPL kumekucha kama kiwango cha Top 10 kipo sawa timu inaweza kujikuta inaongoza ligi Krismasi 2020 aafu mpaka Mei 2021 ikajikuta nafasi ya 7 aisee...
Kazi kwetu leo kumzima Scott Parker..
YNWA