Spurs bado hawajakutana na full throttle.Duuh yaani Spur wame mature kwa muda mfupi sana aisee... Wanacheza kama unit moja hakuna kutegea wala nini.. Kane unamuona kusaidia kuzuia na kuanza mashambulizi... Ila huyu dogo Hoebia kawaboresha sana Spurs...
Mikel kwa kweli alianza vyema sana ila haka katoto Sako kanapoteza mipira mingi sana ki ukweli haya mapumziko yamekuja wakati mwafaka kazi kwake sasa warudi na plan B maana plan A imegoma kabisaa...
Hakika kila timu ipambane ishinde mechi zake....
YNWA
Spurs bado hawajakutana na full throttle.
Wao wana thrive on parking the bus and those balls over the top or through the channels. We know Klopp has got the best medicine against that sort of tactic.
Pep after qualifying for UCL next round said now its EPL concentration they cement thier winning pace and set the pace man...My biggest worry is still Pep & ManCity.
As for the rest.... am dead certain the wheels will start coming off sooner than you know.
Mkuu sasa Spurs ni typical Mourinho play style yaani wameanza kuelewa somo...Spurs bado hawajakutana na full throttle.
Wao wana thrive on parking the bus and those balls over the top or through the channels. We know Klopp has got the best medicine against that sort of tactic.
Ngoja wapoteze mechi 2 mfululizo halafu Mourinho awabwatukie..... that's when the wheels will start coming off!Mkuu sasa Spurs ni typical Mourinho play style yaani wameanza kuelewa somo...
Attitude mpaka ya wachezaji imekua ya ki Mourinho Mourinho aisee....
Stand out performer week in week out ni Hobia Kane, Sergio, Hugo na Son if they stay super fit then tusubiri jeuri ya Mourinho yuleeee wa Chelsea miaka hio..
YNWA
Wishful thinking, that was in the past, you better get prepared before you meet him as for now he is ruthless like hell.Ngoja wapoteze mechi 2 mfululizo halafu Mourinho awabwatukie..... that's when the wheels will start coming off!
Huyu babu anazeeka haha mbona wiki hii Europa aliwaponda mbaya haha huo ndio utakua mwisho wake...Ngoja wapoteze mechi 2 mfululizo halafu Mourinho awabwatukie..... that's when the wheels will start coming off!
Yeah right!Wishful thinking, that was in the past, you better get prepared before you meet him as for now he is ruthless like hell.
Sina imani na Neco... May he rise his game vs this pacemakers...LIVERPOOL TEAM NEWS
Team to face Wolves: Alisson, Williams, Fabinho, Matip, Robertson, Henderson, Wijnaldum, Jones, Mane, Firmino, Salah.
Subs: Adrian, Keita, Minamino, Jota, Tsimikas, Phillips, Alexander-Arnold.
YNWA
Nilikuwa nimeshasahau kama Liverpool kuna mchezaji anaitwa Thiago Ahsante kwa kunikumbusha mkuu.Hivi THIAGO ndo tulinunua ili akae Hospital mazima??
Alisson majeruhi unataka amuweke Adrian??Klopp aache masihara na huyu KIPA atatuua soon