Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

True kaka msimu uliopita we were the luckiest team EPL wakati wengine walipoteana..

We are supposed to build from our triumph sio the other way round..

Our main players are almost 27yrs+ na hio ni red light yasitukute kama haya ya Barcelona with panic buying and aging squad kama Juve...proper planning and wide scouting is necessary but its useless if the main target are bypassed because of the costs and to choose 3rd or 4th target..

Our UCL elimination was supposed to send a clear picture to the owners how this transfer window should be conducted..

I hate to be pessimistic on this man.. But the signs are kind of zigzag..

YNWA
 
Huyu mtuachie sisi dah,

Mna Hendo, keita, Gini, Ox, Faby na Thiago yupo njiani sasa huyu mngetuachia tu
Mkuu DullyJr kumbe mnamtaka..

Aisee ndogo fundi all the best..

Shinda ni raisi wa Lyon mzee Jean yupo kama Levy wa Spurs yaaani atawapiga ela ndefu na mpaka basi hanaga huruma..

Huyo Thiago mpaka sasa mwenzio hajanishawishi japo chini ya Klopp naamini atakua moto zaidi... Shinda kwangu ni majeraha yake ndugu hilo tu..

YNWA
 
Nitakua kop wa mwisho kulalamikia usajili.
Sina reason ya hatukusajili tukachukua, reason yangu ipo hapa combination ya Klopp and Edward.

Kuna mijadala inapigwa humu ni mizuri na yote ni kujenga team.
Tungefuatilia jinsi garragher na neville wanavyobattle tungejifunzi utofauti wa shabiki wa team na shabiki wa mpira. Mambo ya liverpool halisi yasingekuwepo, kuna jambo naona linaibuka la timu haijashuka daraja hatuwezi msajili, tusubiri timu ishuke ndipo tumchukue n.k

Nimalizie kwa kusema, ndio ushabiki wa team ns ushabiki wa mpira ulivyo.
 
Mkuu Olympic Lyon haijashuka Daraja sasa Aouar tutamsajili vipi? Au umesahau kama targets zetu ni za Walioshuka daraja?
🤣🤣🤣 Labda watu sapraizi ndugu
Yangu
Wamemaliza Msimu wakiwa nafasi ya 7 Ligue One hivyo msimu ujao hawapo UCL ndio maana wengi wanadhani sasa ni wakati mwafaka kumnasa... Pep mwenyewe anamchungulia kwa mbaliii..

YNWA
 
ila mwarabu kampa kila kitu anachotaka, yani kamwaga pesa kama kichaa lkn wapi........Pep sijui atasemaje leo[emoji1787]


hili kombe acha tu, mrusi pale chelsea alisota miaka karibu 10 ndio akapata nae kwa style ya kupaki contena......
Wewe umesota miaka mingap acha ufala mkuu..

#CFC [emoji170][emoji170][emoji170]

Sent from my SM-A305F using JamiiForums mobile app
 
Wee jamaa bana ..Pep kafundisha lini Madrid?

Sent from my SM-A305F using JamiiForums mobile app
 
Lakini linapokuja suala la Domestic Cups PEP ni king'ng'anizi sana! Ndiyomana nasema akiondoka Klopp basi mbadala wake ni PEP kwasasa ili atusaidia kushinda Domestic Cups, then kwenye UCL atatuachia wenye DNA yetu (Anfield Atmosphere) tushinde kombe.
Kweli maskini akipata matercore Hulia......

Sent from my SM-A305F using JamiiForums mobile app
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…