Liverpool FC (The Reds) | Special Thread


Hizi ndiyo Mentality za kibingwa Mkuu! Man City hata akipoteza points 50 no one is care but Liverpoo ikipoteza point 1 tu lazima tujadili why!

So, kwa Guardiola kuwa nyuma ya Liverpool kwa points 23 sio issue kabisa kulingana na aina ya Timu ya Man City isiyo na Fanbase, but Liverpool kuwa nyuma ya Man City hata kwa point 1 kama last season lazima tuhoji na kukosoa kulingana na ukubwa wa Timu yetu na Fanbase.
 
Same kwa Danny Ings, huyu jamaa kama sio injuries mbaya zaidi na za muda mrefu sasahivi tungelikuwa tunaongelea tuna one of the best striker in the World.
Kule Soton alipo ndiyo inaeleza kila kitu.
mtu yuko soon hafu anafunga vile

tumrudishe
 
Greenwood huwezi mfananisha na takataka kama firmino salah mane never
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…