ngoja HALISI mwenzio DullyJr aje kukufuta chozi, tatizo tundu....Liverpool HALISI hamna haja ya kutukana team,waacheni Liverpool MASLAHI waendelee kutukana team!
Tulikuwa na msimu mzuri sana na tumechukua EPL.
Sasa tuanze maandalizi ya sherehe yetu inafanyikia wapi na lini
Sent from my iPhone using JamiiForums
As long as hatuwezi ku Undo hili basi limeshapita
Andy Robertson: “They’ve celebrated as if they’ve won the tie after the game. We’ve got Premier League business to take care of, then we’ve got Anfield. We know our fans will be there, we will be there. It’s up to Atletico to be there.”
Sent using Jamii Forums mobile app
kikubwa wenye jukwaa hili wanaelewa nilichoandika.
kama hujaelewa basi wewe ni refugee humu!
Diego costaaaaaaaaaaaa anaiandikia atletico bao la pili pale ...... what a goal...
Kama nawaona watu wakijinyonga [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
Siku hizi mashabiki wa Liverpool wamekua vichaa; ukisema neno wanakwambia unapajua Anfield? unaweza dhani Anfield imejengwa jana wakati wamefungwa miaka mingi sana hapo Anfield ndo sababu EPL hawajawai kuibeba.
Mechi zote walizofungwa hazikuchezwa Anfield.
Wewe ndio wale mlikuwa wazembe shuleni, hampendi shule matokeo yake umesoma shule somo la Kiingereza sababu ya uzembe sasa hivi kimekupiga chenga hukijui sasa unakiogopa
Kiingereza ni lugha ya kitaaluma na kitaalamu hapa Afrika katika nchi zote zilizotawaliwa na Muingereza kama koloni ambapo Tanzania ni nchi mojawapo
Kiswahili na kiingereza vyote vina nafasi moja, mtu anaongea apendavyo kama mtu sasa kama mtu kasoma mpaka form four halafu huwezi kuongea Kiingereza ndio vituko vyenyewe kama sio vichekesho
Sent using Jamii Forums mobile app
Wahenga waliosema "Siku hazigandi" hawakukosea kabisa..
Tupo hapa leo,Mtoe ElCholo if you got balls to do that..na tutawapa heshima yenu
Mara ya mwisho likuwa mwaka gani kufungwa Hapo anfield?
Sent from my iPhone using JamiiForums
binafsi sina pressure kabisaaa na game ya leo kwa sababu tukishinda UCL this season, itakuwa just an icing on the cake (aka bonus).
in the context of the bigger picture for the season, we have already achieved what we had aimed for (the EPL crown) at the start of the season.
talking of tonight's game itself, I think it's poised at 50/50.
win tonight, I can't see anyone else stopping us from taking home the UCL trophy the 2nd year running.
I agree we have got the Anfield factor in our favour tonight - granted - but I must confess that our team is currently going through a rough patch in terms of form and intensity and with the way D Simeone sets his team up, we will need to be at the top of our game (100%, no less) to go through. a drop in intensity is understandable for a team that has performed the way LFC have been playing since beginning of the season. am convinced LFC would have stayed (by a mile) at the top of any of the top 5 leagues in Europe this season.
so, guys, let's take it easy tonight and enjoy the ride. I'll take any result mindful of the fact that there's a Merseyside parade on the horizon to flaunt our EPL glory.
Cheers!!
KweliNipo nasononeka Sana kuanzia saa kumi na moja Shemeji yenu kaniganda sidhani hata nitaangalia mechi ya leo
Naitakia timu yangu Ushindi
Najua anfield hatoki mtu
Mkuu huyu kipa ni majanga klopp alijokotea embe dodo lllooza chini ya mchangaSiku niliyosema Karius ni bora kuliko Adrian niliambiwa nimeteleza, lakini leo ninasema tena kuwa sikuteleza bali nilisema intentionally.
Karius >>>>>>>>>>>> Adrian
Suala sio kuelewa au kutokuelewa, nimesema punguza mbwembwe.
Ona sasa Llorente alivyowatanya ni kiingereza chenu
Sent using Jamii Forums mobile app
Huu unaofanya hakika ni uchochezi ntakufungulia mashitaka ya uhujumu mpira wa miguu
Mkuu huyu kipa ni majanga klopp alijokotea embe dodo lllooza chini ya mchanga