Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Nimeielewa ile kauli ya Ngwaba kwamba Karius ni bora kuliko adrian

Nilisema mara nyingi sana maneno haya lakini nilipingwa kwa kigezo cha kuwa Adrian katupatia Super Cup.

Yani hii Criteria ya kupima uwezo wa mchezaji kwasababu tu Timu imeshinda Kombe utadhani huyo mchezaji hilo kombe alikwenda pekeyake uwanjani na kulileta Klabuni imewamislead wengi sana.
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji23][emoji23][emoji3][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji3][emoji3][emoji3][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hao ndio ATM wana roho ngumu ,bao moja kama la nguruwe poleni majirani naona sasa hivi Turubai mlishalizoea.Naona ndio msumali ushawachoma kotekote..................πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€
 
kumbe mlichuku Europa ?

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…